🍥𝓛𝓸𝓼𝓽 𝓦𝓲𝓽𝓱𝓸𝓾𝓽 𝓨𝓸𝓾🍥
🅲🅷🅰🅿🆃🅴🆁 1: 𝐓𝐡𝐞 𝐥𝐚𝐰 𝐦𝐚𝐤𝐞𝐫 𝐚𝐧𝐝 𝐭𝐡𝐞 𝐥𝐚𝐰 𝐛𝐫𝐞𝐚𝐤𝐞𝐫🅡🅐🅘🅓🅐🅝🅢 🅟🅞🅥
"Raidan please do this,
" Raidan please do that.
"make some coffee raidan Yong black, walang halong asukal.
" Raidan where is my lunchYan ang paulit ulit na pumapasok sa isip ko ang paulit ulit na utus ng amo kong walang paki Alam Kung pagod na ako.. Nakakagigil talaga sya. Kahit sa panaginip ko boses nya PA din ang naririnig ko.
4 years and 6 months na akong nagtatrabaho sa knya at kadalasan pangalan ko ang naririnig ng lahat. Ako ba naman ang maging personal assistant ng anak ni lucifer nakuh hindi nyo kakayanin ang buhay ko. Araw araw. Mga 100 x mong maririnig ang pangalan ko ultimo pagihi ko pangalan ko PA din ang naririnig ko.. Lalo na Kung may mga klienteng malapit o lumalapit sakin palagi akong my punishment sa kanya. Alam nyo ba kung ano yun.. HALIK NI JUDAS. Kaya lagi ko din syang nasasampal satwing ginagawa nya yun sakin...
PARANG boses nya na din ang alarm clock ko sa Umaga dahil satwing tatawagin nya ako Para akong laruang di susi na susunod nalang bigla.. Nakasanayan ko na din kasi yun..
"rai, may charity bowl na aatendan ako mamaya Kaya sumama ka semi formal ang attire you need to be there cause your my assistant sabay punas nito ng napkin sa bibig nya.
" I'm done eating at oo nga pala mauna ka na Doon may lakad PA ako Sandali sambit nito sakin. Pambihira sya nga Yong guest speaker sa naturang event pero PA VIP PA ang peg nya! Nakakapikon Lang dahil mauuna nanamn ako pero may choice ba ako? Sa araw araw na Ginawa ng diyos tanging si iggy Lang talaga ang pinapasalamatan kong blessing na dumating sa buhay ko. Para ko na kasi syang kapatid. Alam nyo ba kahit ganun ang boss ko may ipina alaga naman syang aso. Ang cute nya sya ang laging kasama ko at katabi ko satwing nalulungkot ako at pinapagalitan ng walang dahilan ni sir raffiel.. Muntikan ko ng pangalan ng raffiel Yong asong bigay nya Kaya Lang wag na nga.. Baka maging kaugali PA nya... Sya na Ata ang boss na pinaka heartless sa lahat. Kaya ang daming takot sa knya. Sa apat na taon kong nakasama to kabisado ko na kahit ang pahinga nya..
Hanggang sa Maya Maya pa Pagkatapos kong kumain nakita ako ng note sa ref.
"paki akyat Yong uniform ko na Nilabhan ni iggy. Yan Dyan sya magaling ang utusan lahat ng Tao sa paligid nya.. Palibhasa young master Kaya yan isang pitik Lang nya ibibigay naman agad ng lolo nya ang gusto nya.
Isang Tao nga Lang daw ang nakapagpatino sa knya ang boyfriend nyang si axel. Aba at nabago na yan sa lagay na yan ha. Sus ano pala sya noon. Mas malala PA kesa ngayon.. Jusmiyo marimar.
Kaya naman Dali Dali kong kinuha ang uniporme nya at kumatok ako sa pintuan nya pagbukas nya ng pinto. Putik na yan Naka half naked PA ang loko ako na.. Ako na talaga ng pinakamarupok sa lahat ng marupok pagdating sa katawan ng lalaking to. Pano ba naman kasi. Tutulo talaga ang laway mo sa Mala Adonis na katawan nya ang serep nemen!! Ilang beses ko na ngang na tikman yan ehh. Kaya Lang hindi talaga ako nagsasawa at satwing nakikita ko syang nakahubad nagkakasala talaga ako. Ang isang anghel na tulad ko nainlove na nga sa demonyo.. Nagkunwari akong hindi ako apektado sa katawang nakikita ko kahit ang totoo ay minamagnet na ako nito..
"ohh sir! Uniform mo. Sambit ko sabay talikod ko sa knya ngunit bigla nya akong hinila sanhi upang mahawakan ko ang nakakatakam na mga braso nito.
" ano nanamn pagsususngit ko sa kanya...
"don't you miss me sambit nito sakin. Ay grabe umagang Umaga kamanyakan talaha naiisip nya. .
" hoy hindi no tska mag tiis ka dahil malapit ng dumating ang boyfriend mo. Tigilan mo ako raffiel San Diego sambit ko noon sa knya..
"aren't you attracted to me sabay halik nya sa mga labi ko. Jusko lord ang marupok kong puso.. Ngunit nilakasan ko ang loob ko at binigyan ko sya ng isang malakas na suntok.. Sa mukha.. Aba sumusubra ka na halik halik ka pang nalalaman ehh. Hindi mo din naman ako magugustuhan..
Ginawa mo akong assistant mo dahil balang araw kapag bumalik na ang boyfriend mo sya na ang papalit dito.. Jusko naman na buhay to oo. Ng tagal nga ako sayo pero Alam kong lilisanin ko din naman ang mundo mo. Para akong isang ulirang ofw na wlang Ibang Ginawa kundi Ipadala lahat ng kita ko Para sa may sakit na ama ko tapos ako wala namang naipon Para sa sarili ko. Paano na ako kapag Pina alis na ako ni raffiel dito.. Umalis na ako noon at ngtungo sa charity bowl pagdating ko nakita ko ang CEO NG GRACIANOS INTERPRISE Isa mga companyang pumapangalawa sa SAN DIEGO HOTELS. ang gwapo din naman nya.
"assistant ni raffiel sambit nya at natawa nalang ako sa itinawag nya.
" RAIDAN, po ang pangalan ko sir nice to meet you invited po pala kayo dito. Tanung ko sa knya...
"ohh! Yun pala ang pangalan mo asan si raffiel hindi mo ba sya kasama? Tanung nito sakin.
" hindi po mamaya PA po yun. Tugon ko naman sa knya.
"parang hindi naman ako nasanay anyway do you want to drink Yaya nito sakin Kaya hindi ko sya tinaggihan nun.
Nag tatawanan kami ng biglang dumating si raffiel. Kung Maka Asta Parang pang mamay ari nya ako....
" what do you think you are doing sambit nito sakin. Naku beast mode nanaman ito. Nanaman kami naku..
" sir I don't need to explain my self to you uminum Lang ako yun Lang sambit ko. Pack Naka English ako makatapos naman ako ng business ad sa isang unibersidad Kaya Alam ko Kung ano ang ginagawa ko simula ng kunin ako ng mokong na to na maging assistant nya..
"your my assistant at ako lang dapat ang sinasamahan mo tska sya ngtaas ng kilay sakin. Wow talaga ba. Parang ngseselos Diba pero ayaw nya Lang talaga na sinasamahan ko ang CEO NG GRACIANOS INTERPRISE BY THE WAY DYLAN ANG PANGALAN NG POGING YAN..
KAYA PARA WALA NG GULO lumayo nalang ako Kay Dylan..
"wag kang sumasama sa knya Kung ayaw mong maparusahan sambit nya sakin sus parusang halik nanaman ang ibibigay nya...
Until natapos ang event ay hindi ko sya pinapansin at ng makalabas na kami.
" sakay sambit nya
Hindi ko sya pinapansin noon dahil nagtatampo ako pero Alam nya ba yun hindi nya yun Alam dahil sarili Lang nya ang Iniisip nya.." ayaw mo di maglakad ka. Tsaka nya Pina andar ang sasakyan nya.. Wow bravo... Wooohhh. Ikaw na hindi mo man Lang talaga ako nilambing at pinilit siraulo ka talaga.
Yan ang naging buhay ko simula ng pamunta ako sa kamay ni RAFFIEL SAN DIEGO. SYA ANG BATAS PERO AKO ANG SUMISIRA NG BATAS NYA.
TO BE CONTINUED
Patikim chapter Lang po Muna subok Kung okay sya hehehe
Goodnight