☘️L O S T W I T H O U T Y O U☘️
CHAPTER 31: " ITS A BOY"
BAKAS SA MUKHA NI Raidan ang inis at tahimik sya sa loob ng sasakyan ni raffiel. Hindi nya alam pero naiinis talaga sya sa mukha ni
Ni raffiel.."babe! Do you want to eat anything sambit nito.
" wala akong gustong kainin magdrive ka nalang. Naiiritang sambit ni raidan sa kanya
"cake? Tanung nya.
" no just shut up.
"ice cream?? Muli nyang tanung?
" are you going to drive o gusto mo magpalit nalang tayo ayaw kong kumain diba? Ayaw ko nga. Kung gusto mo ayun ohh ice cream shop magpakalunod ka. Naiirita ako sa mukha mo kaya please lang tumigil ka. Sambit ni raidan sa kanya...
" are you mad because i bought the apartment beside you pangungulit pa din nya
" raffiel bakit ba ang ingay mo ngayon? Naiirita ako sa boses mo sa mukha mo.. Tapos salita ka ng salita anung gusto mo para manahimik ka sambit ni raidan sa kanya..
"hindi ka pa kasi kumakain kaya gusto ko lang mag dinner kasama ka sambit nito.. Napahawak nalang si raidan sa tyan nya.. Yun lang naman pala ang gusto nya hindi nya pa masbi ng derecho kay raidan.
" i want to eat noodles. Shomai at shopao gusto ko din ng manggang hilaw itabi mo dyan.. Bumaba na tayo at sumunod ka sakin sambit ni raidan sa kanya
Kaya sumunod nalang si raffiel sa kanya...
Street food nanaman at no choice din sya dahil doon gustong kumain ni raidan... Everyone was looking at raidan they admire him.. At naiirita talaga si raffiel sa nakikita nya.
"kakain ka ba? O nag iinarte ka nanaman ng aaya kang kumain tapos hindi ka din lang pala kakain ng sasayang ka ba ng pera gusto mo ba magsayang ng pera sana sinasabi para lahat ng street children tinawag ko na kanina. Kumain ka na. Naiiritang sambit ni raidan
" pano ba kumain ehh center of attraction ka ng lahat kilala mo ba sila lahat. Why are they looking at you. Niligawan ka ba nila lahat ha.. Raidan ano sumagot ka.
Binitawan ni raidan ang kutsara nya tsaka nya hinalikan sa labi si raffiel.
" K-u-m-a-i-n ka na!!!! ILugar mo yang selos mo raffiel.. Ngumiti nalang sila lahat ng patuloy sa pagkain..
Nagulat si raffiel sa ginawa ni raidan sa knya kaya nagpatuloy nalang din syang kumain
Pagkatapos nilang kumain.
" ayan na yong apartment ohh dyan mo na ipark yang sasakyan mo tsaka derederechong naglakad si raidan. Sinundan nalang sya ni raffiel until theyve reached raidans apartment..
Dederecho na sana si raidan sa apartment nya ngunit pinigilan sya ni raffiel
" babe for a while! Sambit ni raffiel.
" what again raffiel pagod na ako. I just wanted to rest pingbigyan na kita sa gusto mo ano nanaman ba? Tanung naman ni raidan tsaka nya tinignan ng masama si raffiel..
"look rai i know mali yong inasal ko kanina ngselos nanaman ako. your mad again rai.. Look im sorry if im making stupid things again kung di ako ng iisip ayaw ko lang na maagaw ka ng iba sambit ni raffiel at yumuko ito.
"maagaw ng iba? Sinong gagawa nun raff?? Sino ba kasi aagaw sakin sayo masama ba kung hangaan nila ako? kung mahal mo ako dapat may tiwala ka sakin. Kung mahal mo ako alam mong di ako gagawa ng bagay na ikasasama ng loob mo costumers are always right raff at yong mga nakaupo sa turo turo kanina mga costumer lang din yun di mo ba naisip na baka kaya sila nakatingin satin kasi nacucutan sila satin? Iba kasi agad nasa isip mo. .. Nginingitian ko sila because i need to bilang respeto na din.. . Ang babaw mo umuwi ka na pagod na ako magpapahinga na ako.