💫𝓛𝓸𝓼𝓽 𝑾𝑰𝑻𝑯𝑶𝑼𝑻 𝔂𝓸𝓾💫
ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ 5 : AXELS ARRIVAL
"is that what you want? Tanung sakin ni Raffiel.
" yes! Yun lang ang gusto kong hilingin sayo raffiel, one more night isang Gabi nalang tugon ko naman sa knya..
That very moment raffiel took me, binuhat nya ako at kusang umubliga ang ang katawan ko ng simulan nya akong halikan hanggang sa makapasok kami aa kwarto nya.
Para kaming bagong kasal na maghohoneymoon palang.. Ibang iba sya ngayon napaka gentleman nya.
Dahan Dahan nya akong hinalikan at hinubaran.. Hanggang sa pareho na kaming mag Init sa mga ginagawa nyang pagroromansa sakin.. Hindi ko Alam pero Tila may halong pag mamahal ang nga ginagawa nya, tsaka ko naisip na may baby nga pala akong iniingatan baka madaganan nya ang Tyan ko. But I'm wrong I'm very wrong dahil sobrang dinahan dahan nya ako.. Satwing dumadapo ang ang mga labi nya sa sinapupunan ko ay Tila magugustuhan ito ng anak namin. Ramdam ko ang pagpitik nya...
Hanggang sa tuluyan na nga akong inangkin ni raffiel at sabay naming na rating ang langit.. ALam kong huli na ito Kaya ipinaranas nya sakin na Kaya nya naman palang maging mahinahon pagdating sa Kama...
Pagkatapos naming pinagsaluhan ang Init ng magdamag ay maaga akong bumangon Para bumalik na ako sa aking sariling silid
Pero bago ako umalis kinunan ko Muna sya ng picture.. At nakipag selfie PA ako habang natutulog sya...
Hinalikan ko ang noo nya, Ilong, pisngi at mga labi.. Ngunit bago ko tuluyang nilisan ang kanyang silid kumuha ako ng Isa sa mga litrato nya.. Para kung umalis man ako sa puder nya makilala man Lang sya ng anak nya kahit sa litrato nalang..
Naawa ako sa sarili ko dahil pakiramdam ko nanlilimos ako ng attention at pag mamahal sa taong iba naman talaga ang laman ng puso. Magka ganun PA man pinapasalamatan ko si raffiel dahil nung mga oras na pwede nya naman akong ituro sa mga taong nghahanap sakin Mas pinili nya akong Itago Inalam nya ang dahilan Bakit Nila ako hinahanap masungit sya at minsan hindi ko talaga Alam ang ugali nya pero Alam nyo ba..
Ito ang sinabi nya sa mga taong nghahanap sakin.
"kapag ba binayaran ko ng Doble ang presyo ng taong hinahanap nyo titigil na kayo? Nakakairita kayo. Balik kayo ng balik dito ilang beses na and same person parin ang hinahanap nyo..
" Kaya mo bang bayaran? Tanung ng lalaki sa knya.
"are you insulting me. Cash or check sagot nito.
NAGING mahinahon ang pakikipag usap nito sa mga lalaki.. At Pagkatapos ay umalis na din sila.
Hindi ko Alam Kung magkano ang ibibanayad ni raffiel.
Pagka pasok nya sa loob
" raffiel Pasenya ka na Kung ayaw mo na sakin pwede mo na akong paalisin sambit ko sa knya..
" walang aalis , Tandaan mo to walang karapatan ang sinuman na Ibenta ka, ang Sama ng pamilya mo. Bakit hindi mo sakin sinabi to Kung hindi ko PA nakausap si iggy hindi ko PA malalaman look gusto kitang maging Malaya sa mga taong yun at wag mong tatanawin na utang na loob yun dahil nararamdaman kita raidan..
Hindi ko Alam Kung Bakit nya yun sinabi sakin at hanggang ngayon palaisipan PA din ang mga salitang binitawan nya noon...
Bumaba ako at nakita ko si iggy na nakaupo katabi si cholo...
"iggy anot gising ka PA? Ngiting sambit ko sa knya.
" BABALIK na ang ang taong magpapa balik sa ugali ni sir raffiel sambit ni iggy sakin