Dean's POV
Kanina pa kami nag iinuman, tulad ng sinabi ko kay Jema kanina hindi ako masyadong iinom kaya naman hindi pa ganon kalakas yung tama ko, pero itong si Jema alam kong lasing na sya..
"Jema kanta ka naman.." sabi ng mga kasama namin, walang pag aalangan na tumayo si Jema, lumapit muna sya sakin at itinapat yung mukha nya sa mukha ko..
Sobrang lapit ng mukha nya, biglang bumilis yung tibok ng puso ko.. Napalunok na din ako, hindi ko alam pero tangina ang hot nya tingnan ngayon, lalo na't ang pupungay na ng mga mata nya..
"Baby, para sayo yung kanta ko.." sabi nya sabay halik sa labi ko pero smack lang..
B-Bakit parang uminit dito??
"Yeaahh!! hahahah! kinikilig si Dean!" asar sakin ng mga kaibigan ko, sinundan ko ng tingin si Jema, naglalakad sya papunta sa stage..
Maya maya nagsimula na syang kumanta..
Babalik sayo by Moira
Hindi naman inaakalang
Ikaw pala ang makakasama
Ang hanap ko noon
Ibang iba sa ngayon
Ika'y dumating, sa tamang panahon
Ikaw na ba yung dinalangin koNakangiti sya habang kumakanta, aaminin kong mas lalo syang gumanda sa paningin ko..
Tumingin sya sakin..
Handa kong gawin ang lahat
Makapiling ka lang
Walang hihigit Sa iyo
Ikutin pa ang mundo
Ako'y babalik babalik sayoNapangiti ako, aaminin kong kinikilig ako..
Tanging ikaw ang sigaw
Ng puso araw araw
Aminin ko na sayo,
Ngayon lang nagka gan'to
Ako'y babalik babalik babalik parin sayoTinuro nya ako ng banggitin nya yung "sayo"...
"Yeaahh! galing..!" sabi ni Gel
Sino ba ang magaakalang
Mabibigyan ako ng pag-asa
Labas sa liga ko
Isang katulad mo
Ngunit nang dumating, napatanong ako
Ikaw na ba yung pinangarap koNagpapalakpakan na din yung mga nandito sa bar.. Alam kong humahanga din sila kay Jema..
Nakaka proud...
"Girlfriend ko yan!!!" proud na sigaw ko habang nakangiti, nagtawanan naman yung mga taong nandon, nakita kong mas lalong lumaki yung ngiti ni Jema..
Handa kong gawin ang lahat
Makapiling ka lang
Walang hihigit sa iyo
Ikutin pa ang mundo
Ako'y babalik babalik sayoHindi maalis yung ngiti sa labi ko, nakatingin lang sakin si Jema..
Parang gusto ko syang lapitan at halikan dito sa maraming tao...
Gustong gusto ko syang ipagmalaki...
Tanging ikaw ang sigaw
Ng puso araw araw
Aminin ko na sayo,
Ngayon lang nagka gan'to
Ako'y babalik babalik babalik parin sayoOh, oh, oh
Oh, oh, oh
Ba ba da ba da ba ba...Bago sya matapos kumanta, mabilis akong tumayo at naglakad paakyat sa stage..
Lumapit ako sa kanya, ipinaharap ko sya sakin at hinawakan ko yung magkabilang pisngi nya at mabilis ko syang hinalikan..
"Wwwwoooaaaaaahhhhh!! yyyiiieeeeehhh!!! kilig ako!" sigawan ng mga tao..
BINABASA MO ANG
Let The Love Begin
FanfictionBoy po dito si Deanna Wong. 😊 Sana mag enjoy kayo sa story na ito