Cơn bão vẫn chưa có dấu hiệu dừng mà thậm chí còn có xu hướng dữ dội hơn...
Phải đánh nhau dưới thời tiết hạn chế tầm nhìn này, lại còn đấu với đối thủ có thực lực không kém mình, cho dù là huyền thoại như Sengoku cũng bắt đầu đuối sức.
Không có Jack Hạn Hán, con quái vật rễ cây kia vẫn tuân theo lệnh cũ, một mực truy sát hải quân trên tàu!
Sengoku đã biến thành hình thái Phật vài lần, thể lực rất nhanh đã giảm xuống, mà cái thứ kia vẫn tấn công không biết mệt, cho dù rễ cây của nó bị đánh nát vô số lần vẫn có thể lập tức hồi lại, tốc độ lẫn uy lực không hề suy giảm lấy một tí nào.
Bên phía Fuyu cũng không khả quan hơn là mấy, được cái cả anh lẫn King đều thương tích đầy mình, dây dưa một hồi vẫn không hạ được nhau.
- Ngươi đáng lẽ nên đầu quân cho ngài Kaido – King nói trong khi tránh đường kiếm của Fuyu - ... Thay vì tên Mavender đó. Thật phí phạm.
- Ta không có tham vọng như các ngươi – Fuyu nhún vai – Vả lại ta nợ ngài ấy cái mạng này.
- ... Bốn người hộ vệ các ngươi... ai cũng mạnh đến vậy?
- Ta là kẻ yếu nhất~
- ... Chậc, đần độn. Hắn chỉ là chủ của một gia tộc đã lụi tàn...
Có thể ở Wano, hắn là thần, nhưng đối với King mà nói, cái tên Mavender chẳng qua chỉ là một hải quân có tiếng tăm của thời đại cũ! Xuất hiện như một cơn ác mộng, rồi biến mất không dấu vết, sau đó trở lại với tư cách một thành viên của một băng hải tặc tân binh có chút tiếng tăm.
Trải qua khoảng thời gian dài như vậy, hắn vẫn mãi là một ẩn số kì quái! Không ai biết hắn đến từ đâu hay muốn gì... Thực tế thì hắn vốn chẳng gây ra chuyện gì quá lớn, các tờ báo cũng hiếm khi nhắc đến hắn! Tất cả mọi thứ về Mavender chỉ được biết đến qua những lời đồn đại cho đến khi hắn gia nhập băng Mũ Rơm... Vậy mà ngài Kaido lại luôn e ngại hắn...
- Gia tộc Kunosuki vẫn tồn tại.
King thoát ra khỏi suy nghĩ của bản thân, cau mày nhìn tên Mink sói trước mặt mình. Hắn vừa mới sủa ra chuyện vớ vẩn gì thế?!
- Tiểu thư nhất định sẽ phục hưng gia tộc. – Fuyu nhấn mạnh từng từ.
- Phục hưng gia tộc? – King nhếch môi cười một cách mỉa mai – Ha ha ha ha, vốn dĩ không còn! Gia tộc Kunosuki ấy à, chắc chỉ còn mỗi con ả bất tử ấy thôi!!! Đám người của Wano sớm đã giết sạch người của gia tộc đó từ mấy chục năm trước! Người mà các ngươi cứu về, đều là gián điệp của lão shogun Orochi...
- Ngươi nói cái gì?!
- Ngươi nên coi chừng cái đầu của mình trước đã!
Fuyu vội lùi lại cố tránh khỏi móng vuốt của King nhưng rốt cuộc vẫn bị vuốt sắc xuyên qua lớp lông dày, cào rách một tầng da trên cổ.
Cục diện cuộc chiến liền thay đổi. King thuận thế nhào tới, dùng móng tóm lấy Fuyu, khoá chặt hai tay anh! Móng vuốt còn lại nhằm thẳng cần cổ đang rỉ máu của Fuyu mà đâm xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...