Chương 61

669 71 4
                                    

Sau khi Râu Trắng chết, cả người ông ta lẫn Teach được phủ lên một tấm màn đen. Không biết Râu Đen định làm gì với xác Râu Trắng, chỉ thấy khi hắn bước ra khỏi tấm màn kia thì nở một nụ cười đắc thắng, sau đó, dùng một hành động tuyên bố sức mạnh của mình: hắn dùng tư thế quen thuộc của Râu Trắng, cúi xuống vung tay đâm mạnh vào không khí. Tức thì không gian xung quanh liền rúng động, tiếng nứt vỡ trong không khí truyền đến cùng sự rung chuyển của mặt đất không khác gì lúc Râu Trắng sử dụng năng lực động đất!

Tổng bộ vốn đã chịu dư chấn từ trước, hiện tại vì một đấm này của hắn mà ầm ầm đổ vỡ, ngổn ngang thành một đống.

Với hai thứ sức mạnh Râu Đen đang sở hữu, hắn hiện tại đủ tự mãn để tuyên bố muốn làm gì cũng không ai ngăn cản nổi.

- Ta có nên... - Râu Đen điên cuồng cười lớn - nhấn chìm Marineford không đây?

Sengoku nghe được câu này lập tức trừng mắt, cơ thể tượng phật gồng lên định tấn công. Tuy nhiên Râu Đen lại cau mày:

- Đừng kích động vậy chứ?! Cái đống đổ nát hoang tàn này còn cần ta nhúng tay sao?

- ...

- Có điều...

Râu Đen đột nhiên hướng ánh mắt về phía Dozen:

- Không phải ngươi cũng bất mãn với đám chó săn của chính phủ thế giới này sao? Tuy rằng ta không hiểu sao ngươi lại đầu quân cho chúng, nhưng lúc này cũng nên cắt đứt quan hệ hoàn toàn đi?

Chẳng có lời đáp lại. Dozen vẫn chậm rãi bước về phía Râu Trắng, đôi mắt đen sẫm vô hồn kia vẫn một mực hướng về phía trước, dường như chưa hề nghe thấy gì...

- Trả lời đi chứ Lốc Bạc. Ta biết ngươi nghe được.

Râu Đen đứng chắn trước Dozen, nở nụ cười cầu hoà:

- Có cần ta thay ngươi xoá sổ nơi này không? Sau đó, ngươi về phe ta, thế giới này sẽ là của chúng ta.

Tầm nhìn của Dozen đột nhiên thay đổi, tròng mắt tối sầm hướng thẳng vào Râu Đen, âm thanh khản đặc từ trong cổ họng phát ra vô cùng khó nghe:

- ... Ngươi... Teach?

- Phải.

- ... Ngươi... là người đã bắt Ace...

- ... Là nó tự đâm đầu vào thôi.

- Ngươi... giết Edward...

- ... Phải.

- Ngươi... đáng chết...

Râu Đen thoáng im lặng, đối diện với ánh mắt hận thù kia, hắn cau mày. Hơn cả Râu Trắng, người hắn không muốn đối đầu nhất là người đang đứng ngay trước mặt này.

Thế nhưng, không hiểu sao, nhìn bộ dạng hiện tại của Dozen, Râu Đen lại không hề cảm thấy sợ hãi. Hắn ngửa mặt cười lớn:

- Zehahahaha!!!! Ngươi có thể làm gì chứ?! Giỏi thì sử dụng năng lực xem! Hôm nay ta nhất định phải có được năng lực của ngươi, và cả Hoả Quyền!! Thời đại này là của t...

Chưa nói hết câu, Râu Đen đã bị đạp lún xuống đá! Bàn chân ghì lên người hắn hệt như một tảng sắt mấy nghìn cân khiến xương hắn hoàn toàn gãy nát. Bàn tay đỏ thẫm tóm lấy đầu hắn, dùng lực hòng bóp nát.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ