Chương 54

859 103 21
                                    

Con bò mặt ngu cứ vậy bị đập lún đầu xuống sàn nhà nóng hôi hổi, bốc lên một tầng khói nghi ngút!

Khói bụi tan đi, lúc này cả bọn mới nhìn rõ, vừa mới xuất hiện là hai người.

Bên phải là một người phụ nữ cao lớn mặc bộ đồ bó sát màu trắng tinh lộ rõ cơ thể quyến rũ (Luffy không biết chính xác quyến rũ là như thế nào, nhưng nhìn bộ dạng chả dãi của Buggy lẫn Mr. 3 là biết rồi), ba vòng căng mẩy, dưới chân là đôi cao gót đồng màu cao dễ đến 20cm, mái tóc dài màu lục nhạt buông dài sau lưng dài đến tận cổ chân. Ngũ quan nhìn chung thì. . . rất xinh đẹp, à, ờm, nếu da dẻ hồng hào hơn chút, với hai cái lòng trắng giăng đầy gân máu của bả mà có thêm hai viên đồng tử thì đúng là đẹp mê hồn thật. . . chứ hiện tại nên nói là giống ma nữ thì đúng hơn!

Bên trái cô ta là một tên còn cao hơn, ăn mặc kín mít, đen từ đầu đến chân! Giày đen, quần đen, áo đen, găng tay cũng đen nốt, giữa cái không khí lồng hấp này mà cổ còn nhét thêm một cái khăn cũng đen xì, mặt thì đeo một cái mặt nạ gỗ xỉn màu chỉ lòi ra mỗi đôi mắt màu lục. Ngoài đám tóc cứng ngắc chĩa loạn cùng màu với đồng tử, còn lại đều đen thui! Trông khả nghi như đám cướp cạn!

Đây chắc không phải là quân lính canh ngục tầng này đó chứ?!

Ma nữ tóc lục phủi phủi bụi dính trên ống quần, sau đó đưa mắt nhìn một lượt bốn người, rồi bất chợt dừng lại ở Luffy:

- Ngươi là Monkey D. Luffy?

Luffy giật mình, ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm người phụ nữ kia:

- Ngươi biết ta?

Cô ta chưa kịp trả lời thì tên áo đen bên cạnh đã nhảy ra, đôi mắt màu lục trong veo hơi nheo lại đầy ý cười, khàn khàn nói:

- Tớ là Gaki này, lâu rồi không gặp, Luffy.

- Gaki? - Luffy trố mắt - Sao cậu lại ở đây?! Không phải đang ở biển Đông sao?

Gaki là tinh linh của cái cây mà bọn Luffy chọn làm căn cứ bí mật từ hồi nhỏ. Sau khi chỉ còn Ace và cậu ở lại núi Corvo, Gaki cũng đi đâu đó, thỉnh thoảng mới quay lại. Lần cuối Luffy nhìn thấy Gaki là khi chuẩn bị ra khơi. Giờ lại gặp cậu ta ở đây, còn đi cùng một người phụ nữ lạ mặt khiến cậu không khỏi kinh ngạc.

Gaki cười cười không nói, hơi lùi lại một chút nhường đường cho người phụ nữ kia, sau đó mới giới thiệu:

- Đây là cô Dark, tớ đang làm việc dưới quyền cô ấy. Cô ấy là thuộc hạ của ngài Dozen.

- Dozen? Anh ấy. . .

- Ngươi đến đây làm gì ? - Dark ngắt lời cậu, rõ ràng không có ý định đứng đây tán gẫu.

Luffy cắn môi, hết nhìn Gaki lại nhìn sang Dark, hồi lâu sau mới lên tiếng:

- Tôi đến cứu Ace. . .

- Chỉ bằng ngươi?! - Dark nhướn mày - Một tên yếu ớt như ngươi đến đây đã là kì tích rồi. . . Hơn nữa, ngài Dozen không phải đi cùng ngươi?

- . . . Dozen, anh ấy. . . - Luffy ngập ngừng - Băng của tôi gặp một Thất Vũ Hải, bị hắn đánh bay, bây giờ không biết mọi người đang ở đâu. . .

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ