Từ sau việc băng Mũ Rơm (trong đó đặc biệt là Dozen, cho dù cậu ta chỉ xuất hiện và không gây thiệt hại gì nhiều) đã xâm nhập và phá nát Enies Lobby, lại còn dám ngang nhiên thách thức chính quyền thế giới, việc truy nã cả băng với giá cao là đương nhiên. Hiện tại Dozen cũng là thành viên của băng Mũ Rơm nên không thể trì hoãn truy nã thêm nữa. Bên phía Ngũ Lão Tinh đã đích thân đưa ra mức tiền thưởng nên Sengoku bắt buộc phải nghe theo.
Nhưng mà. . .
- Không được truy nã!!! Dozen dù gì cũng là một Đô đốc!
Ryu đập bàn, ánh mắt tóe lửa nhìn Sengoku. Akainu, Kizaru và Aokiji cũng tỏ vẻ đồng tình trong khi Garp ngồi nhai bánh gạo rôm rốp. Không hiểu sao đám người này lại biết được, rõ ràng ông chỉ mới nhận lệnh cách đây vài tiếng đồng hồ, chỉ mới cho người đi in lệnh truy nã. . .
Sengoku nhăn nhó:
- Nhưng giờ thì là một hải tặc. Ngài ấy và thằng cháu phiền phức của Garp cùng băng của nó đã tấn công Enies Lobby đấy! Các ngươi tưởng ta muốn chắc?
Ryu câm nín, cuối cùng đành phải ngoan ngoãn ngồi xuống. Tự nhiên nguyên một băng hải tặc lại chỉ có đúng một người không bị truy nã còn không kì lạ?! Dozen thể nào cũng biết do anh nhúng tay, cậu ta nhất định sẽ cố ý gây phiền chết anh!
- 100 triệu beli là cái giá do chính phủ yêu cầu. - Sengoku thở dài.
Mọi người gần như đồng thanh ngay lập tức:
- Quá thấp!!!
- Ngài nghĩ khả năng của hắn chỉ ở mức 100 triệu thôi ư? - Ryu trợn trắng mắt.
- Với lại với số đó thì mấy tên hám tiền không biết tự lượng sức mình không làm phiền ngài ấy mới lạ. - Akainu thản nhiên khoanh tay nói. Garp đang gặm bánh gạo liền bật tay cái chóc tỏ vẻ đồng tình, coi cái cách mà ngài ấy nhẹ nhàng đá quả pháo mà ông phải kéo bằng cả hai tay như đá bóng cao su là biết rồi!
- Đó chỉ thị! Chứ không thì mấy người muốn bao nhiêu? - Sengoku kiên nhẫn nói từng chữ - Nếu xét theo sức mạnh của ngài ấy thì ta chẳng chẳng tìm được mức nào đủ cả.
- . . .
- . . .
- Lấy mức cao nhất có thể đi!!!
Câu nói duy nhất của Garp đã nói lên suy nghĩ của mấy người còn lại.
Lệnh truy nã của Dozen cuối cùng cũng được công bố ngay sau đó, đáp ứng nhu cầu của mức tiền thưởng cao - hết - mức - có - thể để khẳng định rằng Dozen là người không nên dây vào cũng như đỡ một số phiền phức cho thần tượng số 1 của Marineford.
Nhưng khi phát ra lại có đến hai lệnh truy nã, một cái là lệnh truy nã in theo yêu cầu của chính phủ. . .
***
Một ngày đẹp trời, một con hải âu giao báo đã mang tờ truy nã ấy đến băng Mũ Rơm.
Nami cầm lấy tờ báo mua được sau một hồi mặc cả, cô ngồi xuống cạnh Robin rồi đọc qua trong khi đợi Sanji mang lên thứ gì đó để uống.
- Nami, có gì đó rơi ra từ tờ báo kìa!
Nghe Robin nói Nami mới để ý hai tờ giấy dưới chân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...