Chương 49

963 84 11
                                    

Vài ngày sau, . . .

Cả bọn cuối cùng cũng đến được chân đỉnh Red Line, điểm mốc đánh dấu nửa chặng đường, mà cả băng đã vượt qua, một bức tường đỏ với đỉnh chìm trong sương mù trắng đục. Cảm xúc không thể nói hết thành lời, hành trình trở thành Vua hải tặc vậy mà đã trôi một nửa, giấc mơ của mỗi thành viên mang theo khi lên con tàu này cũng dần trở thành hiện thực. Cứ như một giấc mơ.

Để tìm đường đi tiếp, cả băng quyết định thả neo, cử một ngóm ngồi con tàu "Thợ lặn cá mập 3" lặn xuống thăm dò. Tuy nơi này gần cả thánh địa Mariejois lẫn Tổng bộ Marinford nhưng có vẻ cả bọn cũng không để tâm lắm, việc ai người ấy lo, trông còn nhàn hơn bình thường.

Chuyến thăm dò không có hiệu quả cho lắm, vì "Thợ lặn cá mập 3" chỉ lặn được 5000m, mà ở 5000m thì vẫn không có lối đi. Cả băng lại rơi vào bế tắc y như lúc tìm cách lên Skypiea. Kim la bàn vẫn chỉ thẳng đến nơi cần đến, đảo Người Cá, tuy nhiên lại không cách nào đến được.

Nhóm thăm dò đã trở lại. Luffy có vẻ hơi hụt hẫng khi không được đi thẳng xuống đáy biển nhưng chuyến đi vừa rồi cũng không tệ lắm.

Đang vui vẻ thì từ mặt biển vọt lên một con thỏ biển to đùng, cái mồm đầy răng nhọn của nó há lớn như muốn táp gọn cột buồm của Sunny!

Dozen ôm cánh tay bó bột ngẩng đầu nhìn cái mồm đỏ lòm kia, ngán ngẩm nói:

- Các cậu kéo theo con này về hả?

- Ha ha, tớ sẽ đánh nó. Nó tưởng mò lên đây là thắng được chắc?!

Luffy nói rồi nhảy lên vung tay đấm thẳng vào cổ con thỏ biển! Một con quái vật biển cỡ này có mạnh hơn nữa cũng không đánh lại được Luffy, một đấm đã bật ngược ra sau, rơi "tùm" trở lại mặt biển. Luffy còn định hốt thịt nó lên luôn nếu nó không phun ra hai sinh vật lạ lên tàu, rơi thẳng trúng Sanji, nhưng anh chàng đầu bếp không những không nổi cáu, còn vui vẻ đến mức mắt bắn tim hồng!

Đó không phải người, là một nữ nhân ngư và một con sao biển!

Cô nàng người cá này có mái tóc và vảy đuôi màu lục nhạt, mặc một chiếc áo phông khá thời trang và đeo một chiếc túi hình sò điệp cỡ lớn. Vừa mới lên tàu đã gây ồn ào một trận! Ban đầu thì có vẻ rất kinh ngạc khi rơi vào một ổ con người, nhưng rồi rất nhanh đã vui vẻ nói chuyện như thường.

- Cám ơn mọi người, tôi suýt nữa thì bị tiêu hóa luôn rồi! – Cô nàng tỉnh bơ nói – Tôi hay bị hải thú nuốt lắm, tính sơ sơ cũng mấy chục lần rồi. Phải cảm ơn mọi người mới được! Tôi dẫn mọi người đi ăn takoyaki nhé?

Luffy vừa nghe đến ăn đã sáng mắt lên:

- Thật không?! Đó là món khoái khẩu của tôi đấy!

- Được! – Cô nàng kia còn ngây thơ hơn – Mỗi người 500 beli!

- Cô đang bán hàng hả?!!! – Con sao biển bị ói ra chung gào lên.

- Thật xin lỗi, tôi nhầm!!!

Nói chung là, cô nàng người cá này có tạo hình ăn đứt bà nhân ngư cá trắng Kokoro từng gây ám ảnh cho cả lũ hồi ở Water Seven nên được cả bọn nhất mực hoan nghênh. Ngay cả Zoro và Luffy vốn không coi trọng ngoại hình khi nhớ đến bà Kokoro cũng không ngại thô thiển chừa ra bộ mặt táo bón! Và sau một hồi ồn ào với đám câu hỏi ngớ ngẩn như tiên cá có đi ị không thì cũng biết tên cô ấy là Keimi và con sao biển đi theo là Pappug, vừa là thú cưng vừa là sư phụ của Keimi, đáng ngạc nhiên là con sao biển trông như cái găng tay phiên bản lỗi này là một nhà thiết kế thời trang có tiếng ở đảo Người Cá!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ