Chương 23: Tiểu hắc bang của núi Corvo

2.9K 272 14
                                    

Thánh địa Marinjos, trụ sở chính phủ thế giới, . . .

- Hửm? Biển Đông? Đảo Dawn? Hắn ở đó làm gì?- Người ngồi trên chiếc ghế đặt ở nơi cao nhất trong phòng thốt lên vô cùng ngạc nhiên khi nghe được tin tức quan trọng kia.

Cách đó một đoạn bậc thang hiện tại có năm người đang quỳ một chân trước hắn nhất tề cung kính, nghe hắn hỏi lại thì người đầu trọc ở hàng đầu tiên đã lập tức lên tiếng:

- Theo như báo cáo từ CP0 chúng tôi cử đi thì hắn ép quốc vương của Goa bán cho mình một mảnh đất hoang nằm rìa đảo, sau đó lấy tên mình bảo hộ cho nơi đó.

Năm người này, đã là hải quân hoạt động ở thánh địa thì đều biết, chính là đại diện cơ quan tối cao của chính quyền thế giới- Ngũ Lão Tinh. Vậy mà lại cúi đầu quỳ gối trước một người, dùng đầu gối cũng đoán ra được kẻ kia có thân phận như thế nào. . .

Cửa sổ chỉ mở hé một chút nên hơn nửa người gã đều khuất trong bóng tối, nhìn không rõ biểu cảm, chỉ mơ hồ đôi mắt lạnh lẽo. Mà hiện tại đôi mắt kia đang nheo lại phức tạp:

- Ồ, vậy ư?! Bảo hộ cho một vùng đất hoang à~~~?

- CP0 đã đến vùng đất kia nhưng. . .

- Không vào được?

- Cũng có thể nói như vậy. . .

- Chậc, các ngươi nghĩ hắn sẽ để các ngươi dễ dàng thâm nhập được chắc?!

Gõ gõ ngón tay lên thành ghế, gã thở dài một tiếng, mãi sau mới ngán ngẩm nói:

- Tên nhóc này thật khiến người khác điên đầu mà!!! Mấy ngày nữa hắn sẽ đến đây, các ngươi không cần gặp, chỉ cần đảm bảo không có bất- kì- Thiên- Long- nhân nào xuất hiện trong tầm mắt hắn là được.

Nhấn mạnh như vậy là chuyện vô cùng dễ hiểu! Trong suốt mấy chục năm kẻ tên Mavender đó lộ mặt, số lượng Long Tinh hắn giết tuy không nhiều nhưng cách thức lại vô cùng tàn nhẫn! Nếu không phải băm thành thịt vụn thì cũng là chặt khúc. . . Đám lão già của Thiên Long tộc vì chuyện này mà ầm ĩ suốt một thời gian dài! Nhưng 10 năm nay hắn ẩn thân không chút tin tức, đám Long Tinh đều cho rằng hắn đã chết mà quên đi lí do vì sao phải sợ hãi con người đó. Vậy nên lần này mà có kẻ ngu ngốc nào lỡ chọc giận hắn thì không biết hậu quả như thế nào nữa. . .

Cơ mà kẻ có thể sống dai dẳng suốt mấy chục năm như gã hay Ngũ Lão Tinh thì cũng chỉ có tên Mavender ấy. Một sự tồn tại vô cùng phiền phức, lại không thể triệt tiêu. . .

"Có điều, càng ngày hắn lại càng lộ ra nhiều điểm yếu hơn rồi. . . Đáng tiếc. . ."

***

Đảo Dawn, vương quốc Goa, vùng ngoại ô thành phố, . . .

Các con hẻm dạo gần đây bắt đầu trở nên vô cùng nguy hiểm, hơn trước rất nhiều!=> Đây là nhận xét chung của dân vùng này. . .

Sống ở đây toàn lũ côn đồ giết người như ngóe, vì thế tất nhiên đám lính bảo vệ của vương quốc sớm đã không là gì trong mắt chúng! Cái chúng sợ ở đây là một đám con nít!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ