Ba ngày trôi qua,. . .
Dozen đang cảm thấy vô cùng hoang mang, khi mà cậu biết bất cứ tin tức gì về cái gọi kho báu One Piece chứ chưa nói gì đến Luffy hay băng của cậu ta. Tất cả những gì cậu biết được chính là mình đang ở thời đại nào đó mà hải quân đang còn là lực lượng hùng hậu ( có lẽ vậy!) khiến người người khiếp sợ chứ không phải loại hi sinh cả chục tàu chiến vẫn không bắt được một tên tân binh hải tặc, ừm, như Luffy. . .
Thêm hai ngày nữa ngồi ngây ngốc ở rừng dẻ, Dozen quyết định đánh liều vào làng hỏi thăm và đã hoàn toàn suy sụp khi biết sơ sơ về thực trạng của mình.
Chuyện là cậu đang ở cách thời điểm mà nhân vật chính, tức là Monkey D. Luffy, ra khơi khoảng vài chục năm. Không, cụ thể hơn, lúc này người được gọi là Vua hải tặc Gold D. Roger hình như còn chưa có ra khơi nữa. Nơi này không một ai biết đến ông ta!!! Tuy mới chỉ xem vài chục tập đầu nhưng lúc trước trong lúc rảnh rỗi Dozen có xem qua một vài video giới thiệu sơ lược về thế giới này, cậu biết ngoài Vua hải tặc là nổi tiếng ra thì còn cả Tứ hoàng, Thất Vũ Hải, quân Cách mạng rồi CP. . . Nhưng mà thế quái nào mà tiếng tăm của đám người đó không tới được đây? Hòn đảo này hẻo lánh lắm sao? Hay là mấy tổ chức đó bây giờ chưa ra đời?
- A, là cậu phải không?
Dozen dùng đôi mắt gấu mèo quay lại nhìn khiến người vừa gọi cậu giật bắn. Là ông bán táo lúc trước. Ông ta xanh mặt nhìn cậu :
- Cậu không phải ma chứ?!! Làm tôi sợ chết khiếp. . .
Dozen lừ đừ nhìn rồi cất lên chất giọng như vọng lên từ mười mấy tầng địa ngục :
- Ông. . . là. . . ai . . . ông. . . muốn. . . gì ì ì ì ì ì. . .
Ông ta co rúm :
-Tôi là Gaka, người bán táo cho cậu mấy hôm trước đây mà. . . chỉ là lần trước cậu trả cho tôi quá nhiều. . . Mấy hôm nay tôi đi tìm cậu để trả lại. . .
- Tôi. . . không. . . cần. . .
- Nhưng mà. . .
Đột nhiên, một tiếng hét cắt ngang lời nói của ông ta :
- Mau chạy đi!!! Hải tặc đến. . .
Tiếp theo đó là tầng tầng lớp lớp người hoảng loạn chạy qua hai người.
Gaka vội túm lại một người vừa chạy qua, không để ông ta kịp hỏi thì người đó đãgào lên :
- Là lũ hải tặc!!! Bọn chúng rất đông, đã có rất nhiều người bị chúng chém!!! Mau chạy nhanh đi!!!
Nói rồi giằng khỏi tay Gaka chạy vụt đi theo dòng người.
Gaka cũng định chạy đi, nhưng thấy Dozen còn ngẩn người đứng đó ông không khỏi lo lắng :
- Tại sao cậu không chạy? Chúng sẽ giết cậu mất. . .
Dozen không trả lời, cũng không nhúc nhích, ông cứ nghĩ cậu sợ quá nên mới như vậy. . .
Thực ra lúc này trong đầu Dozen chỉ đang lặp đi lặp lại một câu : " Thuyền trưởng Luffy, vua hải tặc Luffy, ngài ra đời chưa? Ngài mau đến rước con đi nhanh lên. . . ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AdventureBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...