Chương 36: Water Seven

1.7K 132 8
                                    

Rốt cuộc thì con ếch khổng lồ ấy cũng không trở thành bữa tối của cả băng, bởi ngay trước khi tóm được nó thì Merry suýt nữa thì tông phải cả một đoàn tàu hỏa y như lời Dozen đã cảnh báo!

Cả bọn ngẩn người tròn mắt nhìn theo cột khói màu trắng đục đang dần mất hút cùng đoàn tàu kia, hồi lâu sau mới thốt nên lời:

- Đó là. . . Tàu hỏa ư? Trên biển? Sao nó có thể chạy được?

- Có đường ray trên mặt biển mà. - Dozen lên tiếng giải thích- Đó là phương tiện nổi tiếng của Water Seven. Ngồi rất thoải mái!

Tuy là cũng được đóng khá lâu rồi nhưng chất lượng vẫn không chê vào đâu được. Hơn nữa còn cực kì an toàn, không lo bị đám vua biển quấy rầy. Dozen có đi vài lần nên biết rõ!

- Water Seven? - Nami nhìn vào kim la bàn rồi kêu lên- Đó là điểm đến tiếp theo của chúng ta! Tôi nhớ nơi đó được mệnh danh là "Thành phố nước" thì phải. . .

- Ừm, cũng là nơi có những thợ đóng tàu giỏi nhất ở Grandline.

- Tuyệt quá! - Usopp phấn khởi- Vậy là ta có thể sửa Merry được rồi!

- Và mua một bức tượng đồng thật lớn nữa! - Luffy hào hứng xen vào- Tớ muốn một con sư tử! Một con sư tử thật uy mãnh!

Vừa nói Luffy vừa gồng người lên, mặt mũi dữ tợn gầm gừ mấy cái bắt chước một con sư tử. Đáng tiếc, với vóc dáng gầy nhom kia thì trông cậu ta giống một khỉ còi cọc hơn!

Ấy vậy mà cậu bác sĩ tuần lộc với đôi mắt đang phát sáng rực rỡ kia lại thực sự "nhìn ra" được bóng dáng mãnh sư từ Luffy mà trầm trồ kêu lên:

- Nghĩ thôi cũng thấy ngầu rồi! Merry nhất định sẽ rất thích!

Còn Dozen thì nghĩ Merry chắc chắn sẽ muốn hất bay bức tượng như vậy xuống biển nếu cậu nhóc thuyền trưởng thực sự mua nó về!

- Ê, hình như ở kia có một ngọn hải đăng kìa!

Tiếng của Robin từ phía đầu tàu truyền đến lập tức thu hút cả đám.

- Một ngọn hải đăng? Giữa biển?- Usopp tròn mắt- Tôi không thấy giống lắm đâu.

- Trông cứ như một trạm ga nhỏ ấy! - Sanji suy đoán.

- Đúng là một trạm ga. - Dozen gật đầu.

- Hả???? Thật sao?!

- Không lẽ có tàu lại không có ga?

- . . .

- Mọi người tạm thời đến đó đi. Tôi nhớ ga trưởng ở đó có quan hệ rất tốt với xưởng đóng tàu ở Water Seven, biết đâu sẽ giúp các cậu được gì đó.

- Cậu không đi cùng à?

- Không, tôi đến Water Seven thám thính chút. Mấy cậu cứ đến hỏi xong cứ đi trước cũng được, tôi sẽ tự biết cách tìm mấy cậu.

- Vậy cũng được.

Dozen gật đầu, sau đó hóa thành dạng nhân long mà tung cánh bay đi, thoáng chốc đã mất hút sau những đám mây.

Từ sau lần đối đầu với tên Đô đốc hải quân kia, tất cả đều biết năng lực này của cậu nên chẳng ai ngạc nhiên cả. Chỉ có Nami là trầm ngâm nhìn theo đôi cánh bạc đang dần biến mất trên trời, hồi lâu sau mới quay sang hỏi Luffy:

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ