Chương 80

172 17 2
                                    

Băng Mũ Rơm và đồng bọn đã sớm quậy tung cả đảo Quỷ, và cái đảo đầu lâu ấy nhờ năng lực của Kaido mà đang bay lơ lửng trên trời!

Lúc mấy người Dozen chạy đến thì vừa lúc một bên sừng của đảo quỷ bị cái gì đó phá gãy, tiếng đánh nhau loạn xị từ bên trên vang xuống ầm ĩ cả một góc trời!

Oden nheo nheo mắt nhìn về phía đảo quỷ, tặc lưỡi nói:

- Làm sao để đến đó đây? Xa như vậy, còn ở giữa biển... Lại còn đang di chuyển. Hay là... Cậu biến thành rồng?

Dozen lắc đầu. Sử dụng năng lực trái ác quỷ đó ăn mòn sinh lực rất nhanh! Cậu hoàn toàn không muốn giống như hồi ở Enies Lobby, bị đồng đội vác đi đến tận cuối trận! Một mình Dozen cũng có thể nhờ ma pháp mà lên được, nhưng để mang nhiều người theo thì có chút khó... Ngủ chừng ấy ngày mới hồi được chút ma pháp, cậu hoàn toàn chẳng muốn phí phạm dù chỉ là một chút đâu!

- Để con giúp.

Rira nói rồi tháo giày, để chân trần chạm lên đất. Ngay lập tức một loạt rễ cây túa ra từ mặt đất dưới chân cô, tiến thẳng ra biển. Rễ cây sau một lúc biến mất dưới mặt nước thì một loạt thân cây trồi lên, lần lượt nối nhau thành một cây cầu dẫn đến bên dưới đảo quỷ. Trừ phần giữa được hình thành từ những cành cây đan xen vào nhau, hai bên thành cầu thì rũ xuống những chùm hoa màu tím, thoang thoảng hương hoa nhàn nhạt.

Rira hài lòng nhìn thành quả rồi bật ngón tay cái với Dozen:

- Đẹp không phụ thân?

- ... Ừ, đẹp.

Oden tròn mắt nhìn một màn này, thấy Rira đang đeo giày trở lại liền vô thức nhìn sang đôi chân trần nhỏ nhắn trắng trẻo của Dozen.

Nhận thấy ánh mắt kia, Dozen lười nói, trực tiếp dẫn đầu cả nhóm đi trên cây cầu hoa kia.

Cậu không còn là yêu tinh, vậy nên dấu chân sẽ không mọc lên cái gì nữa. Bao nhiêu năm phải bó chân, Dozen vẫn luôn cảm thấy phiền chết đi được! Cho nên hiện tại cảm thấy chân trần mới là thoải mái nhất!

Đến được bên dưới đảo quỷ, cây cầu hoa kia liền sinh trưởng thần tốc, trở thành một cái cây cổ thụ khổng lồ giữa biển, mang theo cả nhóm xuyên thẳng vào đảo quỷ, sau đó cành cây tựa như xiềng xích khóa chặt đảo quỷ để nó cố định giữa không trung.

Nơi mấy người Dozen được đưa đến là tầng 1, nói chung toàn bộ xung quanh đều nát bươm và nhung nhúc quân của Kaido!

Cũng không biết thân cây phá đến tận đâu mà một khoảng trần nhà đổ sụp xuống ngay khi chân Dozen vừa chạm đất!

Gạch đá cùng bụi bặm bay tứ tung! Đến lúc nhìn kĩ lại thì mới thấy giữa đống hỗn độn đó vậy mà có người! Còn là người quen nữa...

- Thế quái nào sàn nhà lại lòi ra một cái hố vậy trời?! Mất bao nhiêu công sức mới leo lên được mà đùng một cái lại tụt xuống dưới...

Sanji trồi lên từ trong đống đổ nát, vai trái vác Zoro thương tích đầy mình, vai phải làm đệm mông cho Law, hiện tại đang vừa cằn nhằn vừa cố lắc bớt bụi bám trên đầu.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ