Quảng trường bị chia đôi nhưng không may là cả Ace và Luffy, thêm mấy hải tặc nữa, lại kẹt chung với hải quân! Dozen sau khi thấy hai anh em nhà kia vẫn đang loay hoay nhìn đáy vực thì lập tức trừng mắt nhìn Râu Trắng!- Anh nghĩ là anh bay qua được đó đấy.
Ace nói với Luffy trong khi nhăn mặt nhìn phía bên kia quảng trường. Đúng là bố có khác, đập một cú đã đào ra nguyên cái vực thế này...
Vừa nói xong thì một bóng đen xuyên thẳng qua màn bụi, vù một tiếng bay qua Ace và Luffy và đáp xuống ngay cạnh Dozen.
Luffy trợn tròn mắt nhìn người vừa xuất hiện. Đó rõ ràng là hình dạng nhân long của anh trai mà... Sao lại...
Mà người kia sau khi đáp xuống liền lập tức biến về hình người, là Gin.
Anh quỳ một chân trước Dozen, kính cẩn lên tiếng:
- Thưa ngài.
- Vẫn còn sống à? - Dozen hơi ngạc nhiên, cậu nghe đám người ở Sabaody nói thằng nhóc này vừa đến đã gục cơ mà?
- Ờm, vâng... Dù sao tôi cũng đã bị giam giữ ở Impel Down khá lâu nên thể lực không được tốt lắm... Nhưng giờ thì ổn rồi... Tôi sẽ cản bọn chúng, ngài đi trước đi ạ...
- Ngươi đánh không lại đâu.
Dozen lắc đầu, bởi vì cậu thấy Tsuru và Sengoku đang đuổi đến, phía sau là mấy tên CP0 cậu đã từng thấy ở Thánh Địa.
Có lẽ trận chiến này không phải của riêng hải quân và hải tặc...
Gin im lặng, sau đó lùi lại:
- Tôi sẽ hỗ trợ ngài.
- Hỗ trợ thuyền trưởng của ta đi.
- ... Dạ?
- Đưa hai người họ qua bên kia.
Nghe được mệnh lệnh kia, Gin lập tức bày ra vẻ mặt chết cũng không muốn đi. Ánh mắt ghét bỏ liếc qua Luffy, tần ngần một lúc mới vừa lết vừa bò rời đi.
Đến bên cạnh Luffy thì hậm hực tát cái bẹp vào đầu cậu nhóc.
Luffy thì đương nhiên chả đau đớn gì, đầu chỉ lún xuống phân nửa rồi bật lại bình thường, thấy Gin thì nhăn răng ra cười.
Mà Ace nhìn thấy cảnh này thì trợn trắng mắt, đánh cao su lún đến mức đó, đổi lại là người thường thì chả nát bét à?! Thằng cha này rốt cuộc có thù oán gì với Luffy không biết?!!
Ace lò dò hạ giọng thì thầm với Luffy:
- Em có quen tên này hả?
- À mới quen! - Luffy hớn hở trả lời, còn nói rõ to - Em với hắn cùng thoát ra khỏi Impel Down. Mà em làm hỏng kiếm của hắn nên đang nợ 5 tỉ á.
- ... - Ace lại càng trợn tròn mắt, hết nhìn thanh kiếm bên hông Gin, lại nhìn lên, bắt gặp một đôi mắt nhỏ hẹp đầy nguy hiểm liền ngậm tăm!
Mà Gin thì chẳng tỏ thái độ dễ chịu gì, vừa mở miệng đã phun ra một câu làm Ace sặc nước miếng:
- Tiền lãi 5 tỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...