Trở lại thời điểm sau khi nhóm Luffy rời khỏi dinh thự nhà Kunosuki, ....
Bước vào rừng tử địa bao gồm Dark, Gaki, vài tinh linh cây và một người được hồi sinh ở Shine, chính là kẻ có mặt mũi như ôn thần giữ cửa. Người này có tên là Oden, trước đây là con trai của shogun đời trước của Wano.
Không cần đến hộ vệ dẫn đường, cả nhóm người cứ thẳng đường mà băng qua rừng. Bởi vì được Dozen hồi sinh, tên ôn thần kia ít nhiều cũng có chút khí tức của cậu, dây leo trong rừng thấy gã đều tự động nhường lối.
Tinh linh cây là đồng loại. Dark thì khỏi nói, không nhường có mà bị bả nhổ bật gốc!
Tuy nhiên, Dark không để tên Oden vào đến địa phận dinh thự Kunosuki. Qua rừng tử địa liền để gã ở lại, chỉ dẫn theo Gaki cùng nhóm tinh linh cây băng qua con đường đá, chỉ một lúc đã thấy thấp thoáng ngôi làng nhỏ trước dinh thự.
Dark chậm rãi bước qua con đường mòn xuyên qua ngôi làng, tiếng giày cao gót gõ trên nền đá dần trở nên rõ ràng khi xung quanh bắt đầu tĩnh lặng.
Nếu ánh nhìn đến nhóm Luffy là sự nghi ngờ, thì khi nhóm Dark tới, ánh mắt đó không hề giấu đi sự ghen ghét lẫn thèm khát.
Dark bất chợt dừng chân, khi mà cổng lớn của dinh thự vẫn còn cách một đoạn, cô nói với Gaki:
- Đến, đưa tiểu thư cùng mấy người hộ về ra bờ biển, chủ nhân có lẽ sắp đến rồi.
Gaki khó hiểu hỏi lại:
- Cô không đi sao?
- Ta còn có việc phải làm. Đi nhanh lên.
- Vâng.
- Khoan...
- Vâng?
- Đừng trái lệnh của ngài Dozen.
Gaki nghiêng đầu khó hiểu, nhưng rồi vẫn vâng lệnh mà chạy về phía dinh thự...
Đợi Gaki dẫn theo Rira cùng với hai hộ vệ biến mất khỏi tầm mắt, Dark liền cho số tinh linh đi theo mình phân tán vào rừng tử địa. Sau đó, quay lại đối diện với những ánh nhìn thèm thuồng của người ở đây, khoé miệng câu lên ý cười:
- Các ngươi ở đây, đều là muốn ăn thịt yêu tinh?
***
Đâu đó ngoài biển, trên một chiếc chiến hạm hải quân, ...
Sau vài ngày đi cùng Akainu, Dozen bắt đầu có cảm giác bản thân là người mang năng lượng không mấy tích cực. Điều này thể hiện rõ ràng khi đội quân nhân cao to đen hôi, tràn trề nhiệt huyết hải quân của Akainu mang đến bây giờ đã nhập bọn với đám "hầu gái" của Ryu, biến thành một mớ chim sẻ cả ngày nhảy nhót xung quanh Dozen!
Có Akainu thì vẫn còn bình thường, vắng ông ta một cái là nguyên một bầy vỡ tổ, ríu ra ríu rít làm trò con bò! Cũng nhờ thế mà Dozen không có nổi một giây buồn chán! Đến ngủ cũng không đủ chứ nói gì đến chán!! Điều này làm cậu cực kì hoài niệm khoảng thời gian ở cùng băng Mũ Rơm, tuy rằng chả bớt phiền thêm được bao nhiêu, nhưng mà còn được ngủ!
Được cái cánh tay bị cháy đen lúc tạo ra cổng truyền tống hiện tại đã bắt đầu lên da non, mắt hồi phục rất tốt, không cần lúc nào cũng phải băng lại nữa! Đeo một cái kính đen vào liền có thể nhàn nhã tắm nắng! Mỗi tội thị lực vẫn rất kém và nhìn y chang mấy lão thầy bói lừa đảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...