Chương 24

2.6K 256 22
                                    

Thánh địa Marinjos hôm nay cũng giống như mọi ngày, vô cùng náo nhiệt, Long Tinh vẫn vừa cười nói vừa chửi bởi nô lệ làm vật cưỡi của mình, lâu lâu lại có tiếng súng rất hài hòa vang lên đưa tiễn kẻ nô lệ xấu số nào đó.

Một ngày bình thường, ít nhất với nơi này thì là vậy! Cho đến khi. . .

Rầm!!! Xoảng!!!

Một chiêu Rankyaku cực mạnh vô thanh vô tức bay tới gần như cắt ngang tòa nhà nơi cao nhất của trụ sở chính quyền thế giới, cụ thể hơn là văn phòng của Ngũ Lão Tinh! Cửa kính bị chém nát tươm, cùng với hàng tá mảnh vỡ rơi rầm rầm xuống dưới!

Trận chấn động này khiến hải quân từ trên xuống dưới loạn thành một đoàn, hấp ta hấp tấp xách súng chạy lên căn phòng kia. Nhưng cả đám chưa kịp nhìn thấy kẻ tấn công đã bị cái nhướn mày của năm vị quản lí tối cao kia đuổi ra ngoài ngay tức khắc.

Sở dĩ Ngũ Lão Tinh làm như vậy vì họ biết chẳng ai trong số hải quân ở đây có thể đánh lại kẻ tấn công kia!

Chiêu vừa rồi là Rankyaku, một trong lục thức của hải quân, . . . Không giống bình thường, mạnh đến mức nếu không phải cả năm người họ cùng ngăn cản thì căn phòng này sớm đã bay nóc rồi! Thực lực mạnh đến như vậy, trong hải quân hình như chỉ có một người. . .

- Không thay đổi mấy nhỉ?

Một thanh âm lạnh lùng vang lên, tiếp theo đó là tiếng kính vỡ vụn dưới chân kẻ vừa bước vào qua khung cửa sổ nham nhở.

Ngũ Lão Tinh: *há hốc mồm*. . . Ai đây?

Người trước mặt họ là một thiếu niên vô cùng trắng trẻo xinh đẹp, đẹp đến mức họ không thể nào rời mắt được, nhất là khi nhìn vào đôi đồng tử dị sắc lạnh lẽo kia. Người này mặc một bộ đồ trắng tinh, áo choàng đến đầu gối cũng trắng, ngay cả giày và mũ cũng có chung màu sắc như vậy! Hệt như một thiên thần. . .

Ê mà khoan, hình như giọng của thiên thần kia có chút quen quen thì phải?!

Chưa để cả năm người kịp phản ứng thì "thiên thần" xinh đẹp đã lột bay mũ cùng áo khoác ném lên ghế sofa, bản thân thì thản nhiên ngồi xuống, lạnh lùng nói:

- Ta có nói trước là sẽ đến. Hắn đâu?

Ngũ Lão Tinh lại một lần nữa đơ người. Lần này là vì màu bạc kim loại trên tóc người kia. Ban nãy mái tóc hoàn toàn khuất sau kiểu mũ Turban nên họ không nhìn thấy, . . . Người duy nhất có thể ung dung tiến vào nơi này mà có màu tóc như vậy, chỉ có thể là. . .

* Mũ Turban: là loại kết hợp giữa mũ  và khăn, kiểu như của mấy người ở vùng sa mạc hay đội á!*

- Ngươi là. . . Mavender?

- Phải!- Thiếu niên nhanh chóng đáp lại- Ta không muốn ở đây lâu, nên gọi hắn ra đây nhanh.

- . . .

- Ồ, ta cứ nghĩ mấy ngày nữa ngươi mới tới chứ?!

Một giọng nói cợt nhã bất chợt vang lên khiến Ngũ Lão Tinh lập tức hoàn hồn, vội cúi đầu:

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ