Sau trận cãi vả đó, Ann hoàn toàn không hề muốn nói chuyện với Dozen mà suốt ngày bám lấy Dark. Điều này khiến cậu khá khó chịu, vì về cơ bản, cậu chưa từng có chút thiện cảm với Dark, dù rằng cô ta luôn nghe theo mệnh lệnh của cậu, và, đã thay đổi. . .
Quãng thời gian u ám cứ thế tiếp diễn cho đến một ngày, Ann bị Dark đá vào phòng Dozen như một cái bao cát! Cậu chưa kịp nổi giận thì đã bị cô bé ngăn lại với khuôn mặt như sắp khóc.
- Để anh cho cô ta một trận!!!
- Không. . . - Ann ngập ngừng- Em. . . Em có chuyện muốn nói. . .
- Hửm? Không phải em lại nghe mấy thứ linh tinh từ cô ta chứ?
- Không phải. . . Em. . . Em. . . Em xin lỗi. . .
- . . .
- Xin lỗi vì đã nói với anh những lời khó nghe như thế. . . Hức- Ann òa lên khóc- . . . Em biết anh luôn quan tâm đến gia đình em. . . Em. . . Em thực sự không cố ý nói. . . Hức. . . Em không cố ý. . . Lúc đó em. . . Oa oa oa. . .
Dozen thở dài, bất đắc dĩ ôm lấy cô bé, nhẹ nhàng an ủi:
- Chuyện đó anh quên rồi, không phải lỗi của em nên đừng khóc. Vốn dĩ cũng là do anh.
- Không phải! Hu hu hu. . . Anh không có làm gì sai hết! Anh Dozen là tốt nhất! Hu hu. . .
- Được rồi, được rồi, . . .
Khóc một trận ngon lành xong, Ann sau đó liền tỉnh ruồi bắt Dozen đi mua đồ ăn về cho Dark- chan nấu để ăn mừng "mâu thuẫn đã được giải quyết"!
Thân thiết đến mức gọi thành như vậy rồi! Dozen chính thức bị mất ngôi vị trong lòng em gái! Cậu tự hỏi không biết việc mình để cho cô ta ở cùng Ann là đúng hay sai nữa!?
Cơ mà dù gì trong thời gian tới, Dozen cũng không có nhiều thời gian cho Ann nên vẫn sẽ để cô bé lại cho Dark chăm sóc. Bởi vì cậu phải đi tìm Ace.
Cậu không định làm chuyện này sớm như vậy. Nhưng Ryu gọi đến, nói lão già Garp bị phát hiện bao che mầm mống ác quỷ nên bị cắt chức, bỏ tổng bộ đi mấy tháng rồi.
Tất nhiên nguyên nhân ông ta từ Đô đốc thành phó Đô đốc được Thủy sư Đô đốc giữ kín, chỉ rất ít người trong nội bộ mới biết.
Việc này khiến Dozen lo đến phát khùng lên! Vừa nghe tin xong liền phóng đi ngay, chỉ kịp nói lại một câu "Có việc gấp, chăm sóc Ann cho tốt!" với Dark.
Garp đến từ vương quốc Goa của biển Đông, đó là điều Ryu nói, nên rất có khả năng ông ta đã đưa Ace về vùng đất đó.
Đáng tiếc là không tìm thấy! Ở Goa không có nhiều đứa trẻ có độ tuổi cũng như ngoại hình gần giống Ace, mà nói trắng ra đứa nào cũng vênh vênh váo váo như nhau, nhìn là thấy ghét! Ở Fuusha lại có vẻ hơi hiếm trẻ con, cỡ tuổi Ace chẳng có một mống! Dozen có lên núi tìm, nhưng thấy đám sơn tặc trên đó thì lại thôi, cậu không nghĩ Garp lại thả một đứa bé vào ổ sơn tặc!
Sau đó Dozen chỉ đành ghé qua vùng đất bí mật kia, kiểm tra tất cả mọi thứ rồi mới rời đi, tiếp tục tìm ở một hòn đảo khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...