Dozen với tay nhặt hai viên đá kia lên, vừa nhìn đã biết đây là đá phong ấn tinh linh Dante mà Dozen đã đưa cho Luffy từ lúc cậu mới gia nhập băng.
Không nghĩ nhiều, cậu lập tức bóp vỡ cả hai viên đá, hai tinh linh Dante liền xuất hiện từ những mảnh vụn, hai cái đầu đèn lồng đỏ phát ra ánh sáng mờ cúi xuống chờ lệnh.
- Bảo vệ ta. Không cho phép bất kì ai đến gần! - Dozen gằn giọng, sau đó bắt đầu cứu Luffy.
Trong lúc này nếu có kẻ ngăn cản thì Luffy nhất định sẽ chết!
Tinh linh Dante nhận lệnh liền đứng hai bên Dozen, bày ra tư thế sẵn sàng giết bất cứ kẻ nào dám lại gần.
***
Không có mệnh lệnh của Dozen, dây leo bao phủ Udon không hề rút về rừng tử địa, thành ra Udon biến thành một mê cung với vô số dây leo đan vào nhau thành những khối cao ngất.
Vậy nên lúc Sakazuki mãi mới tìm được Dozen thì Rira cùng hai hộ vệ Haru, Aki cũng đã chạy tới.
Rira không thấy phụ thân nhà mình trong lễ hội nên mới cùng Ace chạy theo dây leo đến đây. Giữa đường có gặp Eiri và mấy người nhà Momo, cô chỉ có thể nhờ băng Mũ Rơm đưa cả đám về lâu đài. Sau đó lại thấy Shanks và đồng đội thương tích đủ loại ở bờ biển, thế là tiện tay giúp rồi xách Shanks theo.
Shanks và Ace vừa thấy Sakazuki liền muốn đánh nhau, nhưng theo tầm mắt của hắn ta thì lại thấy Dozen đang ngồi bên cạnh Luffy, sắc mặt có vẻ không tốt lắm.
Phía trước hai người còn có hai con quái vật to lớn, trên người toàn là rễ cây sẫm màu, đầu có hình dáng một chiếc đèn lồng màu đỏ tươi, chính giữa đèn lồng là một con mắt màu bạc.
Rira vừa nhìn đã biết là tinh linh Dante của cha.
Không biết là tình huống gì nhưng Ace nóng lòng muốn xem tình hình của Dozen và Luffy, lại e ngại hai con quái vật kia nên đành dùng năng lực trái ác quỷ biến thành gió mà bay tới.
Quái vật đèn lồng dường như phát giác sự hiện diện của Ace, cơ thể chúng lập tức biến đổi. Rễ cây trên người chúng tách ra rồi đan vào nhau tạo thành một hàng rào xung quanh Dozen và Luffy, nhìn qua thì có vẻ hơi mỏng manh.
Tuy Ace mới chỉ có được năng lực trái ác quỷ này từ 1 năm trước, nhưng người huấn luyện anh là Dozen, vậy nên xét về thực lực hẳn đã mạnh hơn vô số người. Hơn nữa năng lực này ẩn thân rất vi diệu, một khi đã hóa thành gió thì ngay cả Ryu cũng khó xác định được vị trí của Ace.
Thế nhưng quái vật kia lại có thể dễ dàng chặn Ace. Hàng rào kia không dày đặc, vậy mà Ace vừa lại gần liền bị đẩy bay ra.
Đây là năng lực kháng ma pháp của Dozen.
Tinh linh Dante có sức mạnh bằng 1/10 Dozen ở thời điểm mạnh nhất, với toàn bộ năng lực mà cậu có, vậy nên đối phó với người ở thế giới này vẫn vô cùng dễ dàng, giống như giết một con kiến vậy.
Nhưng chúng không chủ động tấn công, vì chỉ nhận lệnh "bảo vệ".
Shanks vừa vặn đỡ lấy Ace vừa bị rào chắn đẩy ra, nghĩ thế nào lại nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...