Phía tây đảo Dawn, ...
Ryu đứng lặng nhìn Shine đang dần bị đẩy ra biển, nhưng anh rất nhanh đã thu lại tầm mắt, nghiến răng ôm Rei chạy vào sâu trong rừng. Tiếp đó đặt cô xuống, tiếp tục truyền pháp thuật hắc ám cho cô mặc kệ cơ thể đang dần bị bụi bạc nuốt chửng.
Bất ngờ, một bóng đen mơ hồ hiện ra trước mắt Ryu với đôi mắt là hai ngọn lửa đỏ rực đầy giận dữ:
- Là ngươi muốn cướp linh hồn... Ô... - Hắn đột nhiên đổi giọng – ngươi có quan hệ với thằng nhóc yêu tinh kia?
Nửa khuôn mặt của Ryu đã bị bụi bạc che phủ, ý thức mơ hồ đến mức mắt cũng hoa lên rồi! Thế nhưng nghe đến chữ "yêu tinh" kia liền gắng gượng hét lên:
- Ngươi là ai? Biết... Dozen?
- Hừm, ta là thần, biết vậy là được rồi. Tên đó đã mất đi liên kết với thế giới này, nên cơ thể ngươi sẽ sớm tan biến thôi. Sau đó, may mắn thì có thể đến thế giới của hắn...
- Không cần...
- Hử?
- Ta sẽ đổi! Ta lấy linh hồn mình thay cô ấy... Để cô gái này sống lại...
Bóng đen kia im lặng, giống như do dự, hắn nhìn cả hai người rất lâu nhưng rốt cuộc vẫn khoát tay:
- Được. Dù sao ngươi cũng có giá trị hơn con bé này.
Hắn vừa dứt lời, khuôn ngực Rei bắt đầu khẽ phập phồng, tay cũng dần có hơi ấm. Đồng thời, cơ thể đang tan rã của Ryu bất ngờ dừng tản ra thứ bụi sáng màu bạc kia! Chỉ là tốc độ phân rã quá nhanh, đến khi dừng lại thì Ryu sớm chỉ còn là một bộ xương đen sì.
Kì lạ là anh vẫn còn lại chút ý thức, nhưng rõ ràng không duy trì được lâu...
- Tch, ma pháp của hắn trên người ngươi quá mạnh, ta chỉ làm được đến thế thôi. - Bóng đen kia dường như có chút nuối tiếc – Nói vài câu tạm biệt đi.
Nói rồi biến mất.
Ryu gật đầu, anh dùng bàn tay xương xẩu đen sì đang dần cứng lại kia, nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt của Rei, cảm nhận hơi thở đang dần đều đặn của cô, nhân lúc vẫn còn có thể nói liền bắt đầu dặn dò:
- Con nhóc tham ăn này, về sau anh không còn ở đây, ở Tổng bộ đừng có mà kén chọn nữa...
- Ai nấu cũng được... Nhưng mà ăn ít thôi, nếu không ai mà dám nấu cho em nữa...
- Còn nữa, nhất định phải lấy chồng giàu...
- Phải thật hạnh phúc... Rei... Con bé ngốc...
Câu sau cùng nhỏ đến mức gần như tan vào hư không...
Một giọt nước ấm nóng rơi trên má Rei, cũng là lúc đôi mắt kia bật mở.
Một bên mắt đã không còn, nhưng ở bên còn lại, đồng tử trước nay luôn ảm đạm vô hồn bỗng trở nên trong trẻo như trước đây.
Đồng tử đen láy phản chiếu hộp sọ đen sì vẫn còn vương những hạt bụi màu sáng bạc, tuy rằng xương cốt chẳng thể biểu hiện cảm xúc gì nhưng lại có cảm giác giống như đang cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AdventureBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...