Kể từ khi trận chiến thượng đỉnh kết thúc, hai năm hẹn ước chậm rãi trôi qua, . . .
Cả băng Mũ Rơm bắt đầu từng người một trở về quần đảo Sabaody tụ hội, vì thế gây ra một trận náo loạn. Tin tức lớn như vậy dĩ nhiên truyền đến cả những hải quân cấp cao.
- Anh trai Luffy của em đã đến Sabaody, sắp chạy luôn rồi, em có muốn đi xem không?
Ryu hỏi trong lúc nghe báo cáo từ trụ sở hải quân đóng ở Sabaody, trong giọng có chút vui vẻ, thằng nhóc kia trở lại hẳn là đã mạnh lên rất nhiều. Không tệ lắm.
Mà Rei nghe xong lại lắc đầu, đôi mắt trống rỗng hơi sáng lên:
- Sau này, sẽ còn gặp lại. Không muộn.
Trong hai năm này, Rei cũng luyện tập điên cuồng. Cô luôn nghĩ vì mình vô dụng, không thể giúp nên Dozen và Ace mới chết. Bởi vậy không một giây nào dám lười biếng, ép mình đến cực hạn. Tính ra thực lực của Rei bây giờ có thể so sánh bằng một phần ba các Đô đốc, chức vụ cũng nâng lên thành phó Đô đốc.
Ngoại hình cũng thay đổi một chút. Tóc dài hơn, gương mặt cũng trầm ổn hơn, vẻ non nớt đã biến mất, thay vào đó lại thêm một chút đường nét trưởng thành, ánh mắt vô hồn lại thêm vài phần lạnh lẽo. Mắt của Rei mang hai màu, một bên là đồng tử đen thuần túy vô tiêu cự, bên còn lại là sắc bạc lạnh lẽo - là do chính Dozen dùng mắt mình thay thế cho con mắt đã hỏng của Rei. Thân hình thiếu nữ có lồi có lõm, cộng thêm gương mặt xinh đẹp, sớm đã khiến khối tên hải quân nhấp nhỏm không yên.
Ryu tặc lưỡi, có con gái lớn trong nhà đúng là không an tâm nổi. Chắc phải nhanh chóng tìm một thằng nhóc có thực lực, với lại đáng tin một chút, rồi gả Rei cho, chứ suốt ngày phải nhọc công đi đuổi đám lang sói bám đuôi thì mệt chết.
- Ryu, có tin gì từ Dark?
Nghe Rei hỏi, Ryu liền ngước lên, phát hiện tia mong đợi trong mắt cô liền vui vẻ trả lời:
- Họ đều đã tỉnh. Dự định một thời gian nữa sẽ rời đảo.
- Chúng ta, đi đảo Dawn?
- Đừng có hấp tấp như vậy! - Ryu cười khổ - Chính phủ hiện tại vẫn chưa biết, để họ bớt đi vài phần rắc rối thì hơn. Lúc nào chẳng gặp được. Mà em không nhìn mặt anh trai 10 năm rồi không sao chứ?
- Anh trai, lúc nào, gặp cũng được.
Thấy con bé kia lấy lời mình làm lí do, Ryu ngán ngẩm lắc đầu. Trước đây không phải con nhóc này bao che Luffy kĩ lắm cơ mà, thế nào lại thành người dưng thế này?!
Như đoán được suy nghĩ của Ryu, Rei lên tiếng:
- Anh trai, đang mạnh lên. Rei, cũng vậy. Rei muốn, đủ sức, bảo vệ anh trai.
- À. . . Vậy tốt thôi. Đi luyện tập đi! - Ryu phẩy tay.
- . . . Đang là giờ cơm trưa. . .
- . . . Muốn ăn gì ?
- Thịt !!
- . . . Xuống nhà ăn đi.
Ờm, thứ duy nhất không thay đổi của con nhóc bụng to này là sức ăn như người khổng lồ!! Tập luyện như điên rồi cũng ăn như điên, một bữa cũng không bỏ ! Điều kiện kén rể của Ryu lại bất giác tăng thêm một tiêu chuẩn : nhất định nhà phải siêu giàu, cực kì giàu, vô cùng giàu, càng nhiều tiền càng tốt !
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...