Chương 32

1.7K 184 12
                                    

Chuyện ở Sabaody đã trôi qua được một tháng, nhưng đối với tất cả những người có mặt ở đó, mọi thứ như chỉ vừa xảy ra ngày hôm qua.

Trong vụ thảm sát lần này, nạn nhân bao gồm cả Long Tinh nên quý tộc thế giới nghiễm nhiên không bỏ qua. Nhưng cũng chỉ gây lộn xộn một thời gian ngắn rồi chìm hẳn.

Dark và Dozen đều ở lại Marineford trong suốt thời gian qua, chủ yếu là chờ Rei bình phục.

Vết thương của Dark chỉ trong 2 ngày đã hoàn toàn bình phục nên cô ta sau đó luôn ở cạnh Dozen, một bước cũng không rời. Dozen thì suốt ngày ở bệnh xá nên thành ra Thủy sư Đô đốc Sengoku phải ra lệnh dọn hai căn phòng ngay cạnh đó cho cả hai! Trong khi đó, sau khi từ chức và xin nghỉ việc, Gin lại trực tiếp đóng đô ở nhà ăn! Nghe đồn lượng lương thực dự trữ vì chuyện đó mà sắp chạm mức báo động! Ryu không cách nào khác ngoài đá thằng nhóc đó ra biển, bảo gã khỉ đột ở Shine liên hệ cho quân cách mạng hốt đi!!

Nói chung về ba người đó thì anh không cảm thấy cần lo nữa, chỉ là. . .

Con bé Rei lúc được mang về đây, thể trạng thật sự. . . không nỡ nhìn! Cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng, đầy rẫy những vết thương do bị đánh đập, một bên mắt không thể chữa trị. . . Đã vậy, có vẻ như con bé đã mất đi khả năng biểu đạt cảm xúc. . . Garp thậm chí đã định liều mạng đến Mariejois nếu Sengoku không ngăn cản. . .

Ryu không có nói lại tất cả những kết quả kiểm tra đó với Dozen, hay đúng hơn là không dám nói. Sợ cậu ta sẽ lại muốn đi thảm sát quý tộc thế giới.

Dozen luôn ở cạnh Rei ngay sau khi cô bé đã được băng bó xong. Cậu ta cũng chẳng nói bất cứ thứ gì, cũng không ăn uống gì, cứ im lặng ngồi nhìn Rei như một bức tượng đá. Hai ngày sau thì Rei tỉnh lại, khỏe mạnh một cách thần kì, với một bên mắt mang màu bạc kim loại, còn Dozen thì mất đi một bên mắt.

Không biết cậu ta đã làm gì và khi nào, thậm chí ngay cả Dark cũng không nhận ra. . .

Nhưng cô ta nói con mắt đó đã cứu sống Rei, ban cho cô bé năng lực hồi phục kinh người của yêu tinh. Dark còn nói Dozen đã cho Rei một mảnh linh hồn của mình. . . Điều đó có nghĩa là, chỉ cần Dozen còn sống, Rei sẽ vẫn an toàn. Một sự gắn kết đặc biệt, cô bé sẽ nhận được sự bảo hộ của Dozen suốt đời.

Vậy nên. . . Rốt cuộc Dozen dù căm ghét con người đến mức nào. . . Cậu ta vẫn đang vì con người mà không tiếc sinh mạng. Hiện tại, Ryu cảm thấy việc Dark không muốn Dozen ra ngoài mới thực sự là tốt cho cậu ấy. . .

Đúng như Dark nói, Rei nhanh chóng bình phục với tốc độ đáng kinh ngạc, y hệt Dozen. Tuy vẫn không thể biểu lộ cảm xúc nhưng về mặt thể chất đã không đáng lo.

Tộc Mink mà Dozen mang về cùng cô bé cũng hoàn toàn khỏe mạnh. Không như Rei, nó bị mù bẩm sinh, cơ thể tộc Mink có sức chịu đựng khá tốt nên thương tổn cũng không đáng ngại. Rei tỉnh lại cũng là lúc nó rời Marineford, nói là muốn trở về quê hương của nó. Ryu đã bảo Gin đưa nó đi trước khi để thằng nhóc đó đến Shine, coi như một công đôi việc.

Rei nghe chuyện nó không còn ở đây nữa thì cũng chẳng nói gì. Có lẽ con bé cũng khá buồn, cơ mà Ryu cũng chẳng đoán được cảm xúc gì từ cái mặt cứng đờ kia. . .

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ