Chương 46

1.6K 125 18
                                    

Sau hai thứ quái dị đó, cả bọn đối mặt với không ít mấy thứ kì lạ khác. Hầu hết đều là những động vật, hoặc thứ gì đó giống động vật, cơ thể đầy băng gạc và vết khâu vá, một đám tạo hình hạ thấp thẩm mĩ nhân loại, y chang xác sống, chẳng có con nào bình thường, cũng chẳng có con nào sạch sẽ. Lúc gặp đến con xác sống thứ hai mươi, Dozen đã vỗ vai đại cẩu Cerberus nói một câu rất ấm lòng : "Chó con, mày rất sạch sẽ ! Không đúng, mày là sạch nhất!". Ba cái đầu lai tạp của Cerberus nghe xong cũng chẳng mấy tươi tỉnh. Nếu có thể nói được nó chắc chắn sẽ gào khóc : "Bây giờ chẳng lẽ ngài muốn xác sống chúng tôi phải ngày tắm ba lần ?! Tắm cho trôi hết thịt đi à ???"

ĐI thêm một đoạn nữa thì gặp được ba sinh vật gần như trong suốt bay lơ lửng trên không trung. Chúng không giống đám xác sống ban nãy : hai mắt hạt nho, cặp môi vừa đỏ vừa sưng phồng như bị bỏng, lưỡi thè dài, liên tục lượn qua lượn lại trong không khí, còn phát ra tiếng kêu hororororo nghe phát ớn. . .

- Và đó là mấy con ma mà Luffy muốn bắt về nuôi đó ! – Zoro nói với vẻ mặt nhăn nhó chứng tỏ anh chẳng hề mong muốn có một con ma như vậy trên tàu.

- Mọi người nghĩ nó là gì ? – Franky xoa cằm.

- Chúng có vẻ. . . – Robin cau mày – Là hồn ma ?

- . . . Hoặc ta đang bị ảo giác. . . Tôi không tin có ma quỷ đâu.

- Kệ đi, bắt nó thôi !!!

Luffy nhăn nhở phẩy phẩy tay rồi hăm hở cầm cái vợt định chụp lấy một con, ai ngờ cái vợt vậy mà xuyên qua nó khiến cậu ngã đập mặt xuống đất !

- Cái. . .

- Để tôi thử! – Franky nói rồi hét lên: "Fresh fire".

Một cột lửa phun ra từ miệng Franky và bắn thẳng vào một trong số đám ma kia nhưng dường như nó chẳng hề hấn gì, thay vào đó nó vừa múa như trêu tức vừa bay xuyên qua người anh !

Sau đó, Franky giống như vừa trải qua một cú sốc lớn, lập tức khuỵu xuống, vừa khóc vừa lẩm bẩm :

- Mọi thứ tôi làm thật tệ hại, tôi là kẻ biến thái. . . chết quách đi cho xong. . .hức. . .

Chưa dừng lại ở đó, đám ma kia vừa bay bay vòng vèo trên không trung vừa phát ra thêm mấy tiếng kêu kì lạ rồi lao thẳng vào Luffy và Zoro. . .

Luffy lúc ấy còn đang hùng hổ đòi bắt băng được ma về nuôi trong chớp mắt biến thành tên tự kỉ, nước mắt tuôn ra còn nhiều gấp đôi Sanji:

- Tôi là một thằng ngốc. . . tôi muốn chết. . .

Trong khi Zoro thì đang lải nhải "Mấy tên ngốc đó không chịu rèn luyện tinh thần nên mới bị hạ gục bởi mấy con ma non trẻ. . . " và. . .

- Tôi xin lỗi, đáng lẽ ra tôi không nên sinh ra trên đời. . .

-. . .

Mấy con ma còn định tấn công cả nhóm còn lại nhưng chúng dừng lại trước Dozen, một lúc sau thì vội vàng bay đi mất ! Vì thế Sanji và Robin an toàn !

- Nó không dám lại gần Dozen! – Sanji tò mò – Cậu làm gì nó vậy ?

Robin cũng tò mò nhìn cậu. Nhưng Dozen chỉ im lặng nhìn theo hướng bay của đám ma kia, một lúc sau mới lên tiếng :

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ