Đảo Dawn, thị trấn Shine, . . .
Đúng như lời Ryu, Dark đã dựng một bức tượng Dozen to đùng ngay giữa trung tâm thị trấn thay cho bức hình ngày trước. Còn phân công từng nhóm lau chùi mỗi ngày!
- Tôi đoán cậu ta về nhất định sẽ dẫm nát cái tượng này cho coi!
Khỉ đột cáu nhặng lên, vừa nói vừa nhúng miếng vải vào chậu nước, vắt thật khô rồi đem nó chà cật lực lên mặt đá trơn nhẵn của bức tượng.
Bên cạnh hắn cũng có vài tên bị Dark phân công lau tượng đá, tâm trạng cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Một tên mặt mũi như ôn thần giữ cửa còn dồn hết tức tối để chà như muốn lột mỏng bức tượng này vậy!
- Tôi dám cá vậy, mặc dù có hơi tiếc thật! – Tên đó dẩu môi – Tay nghề đẽo đá của bà ma nữ đó bá cháy dễ sợ! Bức tượng to thế này, tinh xảo thế này, mà đẽo nửa ngày đã xong rồi. Nếu ở Wano, ta đoán kiểu gì ả cũng nổi tiếng cho coi.
- Ngươi phải nhìn quá trình ấy! – Khỉ đột chép miệng – Ta còn tưởng bà ma nữ xanh lè ấy đang gọt củ cải cơ. . .Ặc, đáng sợ đến vậy trách gì ế đến giờ!
- Phụ nữ mạnh mẽ cũng rất hấp dẫn mà ~
Khỉ đột cùng ôn thần trợn mắt nhìn kẻ vừa nói, thủ lĩnh của nhóm tinh linh cây bảo vệ thị trấn, Gaki, sau đó đồng thanh nói:
- Ngươi không phải ấm đầu chứ? Bà ma nữ ấy thì có chỗ nào quyến rũ???
- Ngực, mông, eo, mặt, mắt, mũi, miệng. . .
- Vậy ra ngực là quyến rũ nhất? – Ôn thần chun mũi tỏ vẻ không đồng ý – Ta thấy phụ nữ quyến rũ là phụ nữ có thể ngang nhiên một đao chém bay quái thú! Còn phải có vốn hiểu biết sâu rộng.
- Ông đang tả vợ ông hả?! – Gaki nhăn nhó – Cô Dark chẳng cần đao cũng xé xác quái thú được rồi, hơn nữa chuyện cô ấy biết không ít. . .
- Ta đang nói đến hiệp nữ chứ không phải ma nữ! – Ôn thần chống chế.
- Theo ta thì, - Khỉ đột xen vào – Quyến rũ là phải dịu dàng, yêu kiều, thục nữ, nết na, giỏi bếp núc, biết lắng nghe. . .
- Đừng có lấy vợ ông làm tiêu chuẩn! Mà mấy điểm trên cô Dark đều có mà. . .
- Một con ma nữ có thể nhai được cả đá như cô ta mà có??? Bọn ta. . .
ĐÙNGGGGGGG!!!!!!!!
Một con vua biển to phát sợ đột nhiên từ trên trời rơi xuống cắt ngang cuộc trò chuyện. Nó to gấp đôi vùng biển thường thấy ở vùng biển quanh đây khiến đa số mọi người đều giật mình hoảng sợ.
Tuy nhiên với một số người thì nó chẳng đáng sợ bằng một phần tỉ cái người vừa đáp lên đầu nó – ma nữ Dark. Một đám người ở đây có người nào bình thường đâu, vậy mà không đỡ nổi một chiêu của bả, đã vậy tính cách còn như hạch, khó chiều y chang đại tiểu thư, hơi tí là động tay động chân! Nói thật cả bọn luôn cảm thấy bà chị này còn dữ dội hơn ma nữ gấp mấy lần muốn nhưng mà không tìm được biệt danh nào phù hợp hơn. . .
Dark thừa biết ba người kia đang nghĩ gì, cho nên cô vừa từ trên đầu con quái vật kia nhảy xuống đã lạnh lùng chất vấn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...