Chương 4 : Chạm trán CP0. Đến thánh địa Mariejois gặp Ngũ Lão Tinh.

5.1K 452 27
                                    

 Sáng hôm sau, Dozen và Newgate rời khỏi Loguetown. Newgate tiếp tục cuộc hành trình cùng đồng đội của mình tìm kiếm những chuyến phiêu lưu mới. Trong khi Dozen quyết định đến đảo Dawn- nơi Luffy lớn lên. Roger vẫn ở thành phố đó, cậu ta nói mình vẫn chưa đủ mạnh để ra khơi.

 Thực ra Dozen nghĩ Roger còn quá trẻ để làm một hải tặc trong thời đại này, 15 tuổi so với Luffy lần đầu ra khơi còn kém 2 tuổi. Newgate thì khác, dù tuổi tác tương đương nhau nhưng cậu ta đã ở trên tàu từ nhỏ, trình độ đi biển dĩ nhiên vượt mặt con vịt cạn kia rồi!

 Trước khi đi, Roger đã tốt bụng làm cho Dozen một cái mặt nạ bằng gỗ, đáng ngạc nhiên là nó khá hoàn hảo so với những gì cậu đã nghĩ, và một tấm bản đồ của vùng biển này vì cậu chưa quen thuộc với địa hình ở đây. Vả lại Dozen cũng thật sự không muốn mình vô tình vướng vào rắc rối chỉ vì không biết đường. Hải tặc thời này không phải ai cũng thân thiện quá mức như băng của Luffy mà. . . 

***

 Nhưng rồi cuối cùng rắc rối lại tự động mò đến chỉ trong vòng 3 ngày kể từ khi Dozen rời khỏi Loguetown, . . . Lại còn là rắc rối vô cùng lớn. . .

 Mà mấy gã đại diện cho mớ rắc rối tự xưng là CP0 lại đang nhiệt tình mời Dozen đến trụ sở chính phủ thế giới gì gì đó. . . Mời theo đúng nghĩa đen!

 Đang yên đang lành. . . Cậu không nhớ  là ba ngày vừa qua mình đã phá phách thêm bất cứ thứ gì của "chính phủ thế giới" , tại sao lại vinh dự "được" mời đi cơ chứ?! Trước đó thậm chí cậu còn chưa từng nghe qua cái tổ chức kia mà. . . Trong nguyên tác của One piece hẳn là có, nhưng cậu chưa xem đến đoạn có nói về nó! Biết bằng niềm tin à???

 - Chính phủ thế giới có liên quan đến hải quân không?

 Đó là câu duy nhất cậu thốt ra sau khi đần mặt nhìn đám CP0 cả nửa ngày trời.

 - Hải quân là tay sai của chính phủ thế giới. - CP0 1 trả lời với bộ dạng nịnh nọt.

 - . . .

 Vậy ra là cấp trên của hải quân!

 Đây còn không phải cậu đang bị tróc nã sao? Cậu chỉ phá mấy tòa nhà mà xú danh đã vang như vậy rồi hả?! Đến sếp lớn cũng ra tay. . .

 Mà hải quân còn có kiểu tróc nã lịch sự như vậy?! Còn nữa, CP0 là cái quần què gì??? Thuộc hạ của sếp lớn chắc?

 Trong khi Dozen còn đang điên đầu với mớ câu hỏi hỗn độn thì ba tên CP0 kia vẫn nài nỉ vô cùng tha thiết, không, thống thiết. . .

 CP0 1:

 - Mavender-sama, mời ngài đi cùng chúng tôi, những người đó rất muốn gặp ngài. Chúng tôi đã thấy sức mạnh của ngài nên không cần xác minh nữa, người chúng tôi tìm chính là ngài!

 CP0 2:

 - Chúng tôi được lệnh bằng mọi giá phải đưa ngài về Mariejois, xin ngài hiểu cho, chúng tôi thực sự chỉ làm theo lệnh nếu không chúng tôi cũng không làm phiền ngài nghỉ ngơi.

 CP0 3:

 - Nếu trái lệnh chúng tôi sẽ không thể toàn mạng. Vậy nên. . . vì mẹ già vợ trẻ con thơ của chúng tôi. . . xin ngài hãy đến Mariejois.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ