Tổng bộ hải quân Marineford, . . .
- Đi đến tận bây giờ mới về. . . Mấy người có còn coi ai ra gì không hả???
Từ trên phòng Thủy sư Đô đốc Sengoku vọng xuống một tiếng hét kinh thiên động địa, vô cùng chói tai! Cơ mà hải quân trên đảo lại không mấy bị ảnh hưởng! Vì sao á? Mấy ngày gần đây gần như ngày nào chẳng nghe vị trên kia thét ra lửa miết, nghe đến mòn cả tai thì sẽ quen thôi!
Có điều, hai người đang trực tiếp chịu trận hình như cũng không coi tràng thánh ca mình đang hứng lấy ra gì! Một người thì vừa ngáp vừa ngoáy tai vẻ không mấy quan tâm chính là Ryu vốn đã có kinh nghiệm mấy chục năm luyện tai. Người còn lại thì trưng ra cái mặt nạ che nửa mặt lạnh tanh không chút cảm xúc trong khi miệng thì nhồm nhoàm gặm khúc thịt to đùng trong tay. . .
- MẤY NGƯỜI CÓ ĐANG NGHE KHÔNG HẢ??????
Sengoku đập bàn hét lên, tức đến mức gân xanh bật tung trên trán mà hai người trước mặt đến mắt cũng không thèm liếc một cái! Thật tức chết mà!!!
Đô đốc Mavender, Đô đốc Ryu, hai ngài thật biết cách dạy con quá đi?! Không bằng bảo hai thằng nhóc này ngồi lên đầu người khác luôn đi!!
Sau cùng, sau hai tiếng đồng hồ đứng dưới cái nhìn như muốn lột một tầng da người đối diện của Sengoku, cộng thêm việc tên nhóc Gin đã gặm xong khúc thịt và sắp cầm nguyên cục xương đi solo bản lĩnh với vị Thủy sư Đô đốc kia, Ryu bất đắc dĩ đành phải lên tiếng đầu tiên:
- Tôi nhớ Đô đốc Tsuru nói có nhiệm vụ thì phải.
- Nhiệm vụ đó đã có người làm rồi!! Còn đợi được hai người về chắc?!
- Ha ha ha, tôi cũng nghĩ vậy. . .
- Ryu, mấy chuyện kiểu này cậu tốt nhất đừng lặp lại! Nếu không cái chức Đô đốc của cậu khó mà giữ được đấy!!
- Tôi hiểu thưa ngài.
- Tức là bây giờ không còn chuyện gì nữa đúng không?- Gin đột nhiên chen ngang vào.
- Cũng có thể. . .
- Nếu vậy thì chúng tôi đi trước!- Nói rồi quay sang đá chân Ryu- Ông chú, đói rồi.
Ryu đen mặt:
- Không phải chú mày vừa ăn nguyên cái đùi gà đó sao?!<=con gà trong mắt Ryu thực ra là cả con đại điểu to như con trâu!!!
Cả hai vừa đấu khẩu vừa bước về phía cửa, nhưng chưa kịp đến nơi đã bị gọi giật lại:
- Khoan đã, ta chưa nói xong mà!!!!- Sengoku day trán gào lên- Ryu có thể đi, còn Gin thì chưa được. Có lệnh từ bên trên, yêu cầu cậu đến Thánh địa Mariejois nhận nhiệm vụ.
- Hả?- Gin nhíu mày- Phiền phức vậy? Không nhận qua sên truyền tin được à?!
- Chuyện đó ta không có quyền hạn được biết! - Sengoku nhún vai- Nhưng có liên quan đến Đô đốc Mavender! Đến rồi rõ thôi. Ta sẽ chuẩn bị thuyền.
- Không cần, tôi tự có cách. Khi nào?
- Người đó nói khi nào cậu trở về thì phải đến ngay lập tức. Nên chuẩn bi đi. Và, Ryu, cậu không được phép đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...