Chương 73

681 78 18
                                    

Trùm Săn Vũ Khí Dark...

Đây là cái tên rất nổi tiếng ở mỗi đợt đấu giá trong thế giới ngầm trong vài năm gần đây.

Nhìn chung là nhân vật này cũng không phải là kiểu thích đối ngoại, chẳng ai biết mặt mũi ra sao, chỉ biết hắn hoạt động chủ yếu ở biển Đông. Cái người ta nể phục chính là phong cách hoạt động của người đó: Rất dứt khoát!

Chỉ cần ngắm trúng món hàng nào thì sẽ sẵn sàng hô một cái giá trên trời không ai dám hét trả! Trong trường hợp có thì bất kể ai tranh giành với hắn thì y như rằng mấy ngày sau sẽ gặp hoạ một cách kì lạ, cho dù là người có tiếng đến đâu, không chết cũng bị tấn công trọng thương... Đúng kiểu chẳng ngán đứa nào, lại còn siêu đến mức dấu vết để lại tùm lum mà vẫn không ai dò ra được thân phận của hắn. Sau cùng đến cả Chính phủ lẫn Tứ Hoàng hay Quân Cách mạng đều e ngại, không dám tranh đồ với hắn nữa...

Dần dà, ngoài săn vũ khí, hắn còn chuyển sang làm lính đánh thuê. Cơ mà thuê được hắn còn khó hơn lên trời, một lần bằng cả một gia tài, đã vậy còn có nguy cơ bị giết ngược... Còn oái oăm kiểu kêu hắn đi giết người còn đỡ, lỡ mà kêu hắn đi cướp đồ gì giá trị thì xác định đồ không đến tay mà tiền công vẫn phải trả không thiếu một cắc!!

Được cái bất cứ nhiệm vụ gì dù khó đến đâu cũng được xử lí sạch sẽ! Cho nên bỏ qua giá thành cắt cổ lẫn chất lượng phục vụ như hạch, hắn vẫn được đại đa số thế lực trong thế giới ngầm săn đón, muốn chiêu mộ về phe mình mà không được!

Nhưng mà công việc chủ yếu của Dark vẫn là đi săn vũ khí hiếm! Còn săn đến điên cuồng!! Áng chừng hơn phân nửa hàng hiếm trên thế giới đều rơi vào túi của hắn hết!

Thật không ngờ, hắn vậy mà lại là Phó chỉ huy Đông đoàn của quân cách mạng...

Ơ mà... Trùm Săn Vũ Khí ấy à...

Hình như quên khám xét hắn rồi... Lỡ mà hắn mang hàng nóng hàng lạnh gì đó vào thì...

***

Bữa tiệc vẫn đang rất nhộn nhịp, chẳng ai để ý có người vừa tiến vào, ngoại trừ những người nhà Charlotte, nhưng khi thấy kẻ đó hướng về phía nhà Vinsmoke thì lại không có động tĩnh gì.

Yonji vốn đang nhởn nhơ gặm một cái bánh mật ong cùng một con gấu bông, vô cùng tận hưởng đãi ngộ khách vip nhà Tứ Hoàng thì đầu đột nhiên bị vỗ một phát. Chưa kịp quay lại chửi bới thì cổ lại bị người kia kẹp lấy, xách về phía bàn của nhà Vinsmoke, quăng lên ghế.

- Làm cái gì thế hả???? - Yonji gào lên.

Một chiếc bánh lập tức bay thẳng vào mồm hắn, thành công chặn họng.

- Im mồm. Ngươi không được dạy chút lễ nghi hoàng tộc nào sao?!

- ...

- Anh đến muộn, Gin. - Reiju điềm nhiên nói trong khi đẩy một ly trà nóng về phía Gin.

- Sao nào, trong thiệp mời cũng đâu ghi cần đến đúng giờ~ - Gin thản nhiên đón lấy, uống một hớp xong còn chẹp chẹp khen ngon.

- Ngươi cũng có thiệp mời cơ à? - Ichiji tỏ vẻ nghi ngờ, rõ ràng chưa ai biết hắn là người nhà Vinsmoke...

- Ồ... Có người nhờ ta đi thay thôi.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ