Như thường lệ, trong khi cả bọn háo hức cập bến Sabaody thì Dozen vẫn ôm Kuro lăn ra ngủ như bình thường. Quần đảo này cũng không lạ lẫm gì, nhưng cũng chẳng gây cho cậu chút thiện cảm nào!
Sabaody được tạo thành những cây đước khổng lồ có tên là Yarukiman nên không có từ trường, ở lại bao lâu cũng không sao. Những bong bóng xà phòng kia sinh ra từ nhựa của đám cây này, chỉ tồn tại trong môi trường của đảo, trở thành đặc trưng của quần đảo này, người dân trên đảo cũng đã học cách tận dụng những khối bong bóng kì diệu này.
Bắt đầu phân công lên bờ. Nhóm Luffy, Nami, Robin, Brook, Juu và Chopper đi theo Hatchan, Keimi và Pappug vào thành phố trên đảo tìm thợ tráng tàu. Trong khi Usopp, Franky và Merry ở lại tàu để sửa Sunny đã hơi hỏng tróc từ trận chiến trước. Sanji bị Nami cắt cử ở lại trông kho báu khoắng được ở Thriller Park. Dozen vẫn ngủ. Còn Zoro. . .
- Ấy ấy ấy ấy!!!!! Cậu định đi đâu một mình vậy hả???? Lạc một cái thì đến đời nào mới tìm được, bọn này không rảnh đâu!!! – Sanji cùng Usopp vội kêu lên.
Đừng đùa, quần đảo này lớn như vậy, với loại đi thẳng cũng lạc như tên này tuyệt đối không phải chỗ chơi!!
- À không, có Kuro đi cùng kìa. – Franky chỉ vào đại boss sói đang ngoe nguẩy cạnh chân Zoro.
Đại khái là đại boss sói cảm thấy ngủ lắm xương cốt cũng sắp thoái hóa hết rồi nên quyết định đi đâu đó vận động. Nhưng mà sau khi thấy mình bị đẩy cho Zoro thì nhất thời lại muốn cúp đuôi quay lại tàu ngủ!
- Ồ, vậy thì được. Kuro, nhớ trông chừng thằng tảo nhé! – Sanji lập tức thở phào vẫy tay – Chơi vui vẻ nhé!
Anh chàng đầu bếp hoàn toàn tin tưởng khả năng đi đường của Kuro, chắc chắn hơn tên tảo xanh kia là cái chắc!! Cũng may mỗi gốc cây ở đây đều đánh số, Kuro nhớ được nơi này là về được thôi.
Zoro nghe vậy liền cau có gào lên:
- Làm sao mà lạc được! Cùng lắm thì mở mồm hỏi đường thôi!!
- Rồi rồi. À mà, cậu mang theo Dozen đi. – Usopp đột nhiên nói.
- Cậu ta đang bị thương. – Zoro nhíu mày.
- Mang theo đi. – Sanji đồng tình nói – Cậu ấy ngủ nhiều quá rồi. Vậy không tốt lắm. Vì cậu ta không ăn gì được nên cũng chẳng biết cách nào giúp cậu ấy lành nhanh hơn nữa. Cho nên mang cậu ấy theo đi.
Thời gian ngủ của Dozen từ sau khi rời Thriller Park tăng lên quá nhiều, nhiều quá mức cho phép. Sanji không lo lắng không được.
Zoro nhăn nhó gãi đầu, ngán ngẩm ờ một tiếng coi như đồng ý.
Nhận được cậu trả lời, Sanji cũng chẳng do dự, đi thẳng vào phòng ngủ nam lôi Dozen còn đang ngủ ra quăng cậu ta theo một đường vòng cung đẹp mắt rơi ngay giữa mặt Zoro. May mà đưa tay lên đỡ kịp, chứ không lại ngã chổng vó rồi.
- Bị dở hơi hả?! – Zoro hét ầm lên – Cậu ta đang bị thương mà!!
- Ờ.
Cau có thế nào vẫn phải mang theo Dozen vào thành phố. Thật là, bị ném một phát như thế mà tên này vẫn còn ngủ được?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...