Chương 56

888 83 26
                                    

Cả bọn bị tiếng thều thào như quỷ hờn kia dọa cho một trận suýt hét ầm lên. Lại nhìn về phía phòng giam tưởng như trống hoác kia, phát hiện thì ra người bị giam trong đó đang nằm bẹp dưới sàn, khuất sau chấn song dày cộp!

Jinbei là người duy nhất không tỏ ra quá ngạc nhiên, vì người trong buồng giam kia bị giam vào đây ngay sau ông. Vui vẻ mà nói, lúc đó tương đối buồn ngủ, chỉ mơ màng nghe tiếng hắn ta nói chuyện phiếm với lão ngục trưởng Mallegan, ông còn tưởng là nhân viên cấp cao nào đến đây xem xét chứ! Ai ngờ lại là tù nhân!

Bây giờ nhìn lại chỉ có trợn mắt cảm thán, ông chưa từng thấy tên tội phạm nào bị khóa kĩ đến vậy, cho dù là mấy tên máu mặt nhất ở tầng 6 này. . .

Chưa kể căn phòng đó bốn mặt thì đến ba mặt đá kín bưng, mặt tiền có song sắt dày gấp mấy lần mấy phòng giam xung quanh, người trong đó còn bị còng kín từ đầu đến chân, xích thành một cục cố định trên sàn! Kể từ khi đến đây đến giờ, trừ ngày đầu, Mallegan không xuống đây nữa, cũng không hề có đồ ăn phát cho người kia, hơn nữa hắn cũng không gây ra bất cứ tiếng động nào, nhìn qua cứ như một buồng giam trống. Đây là lần đầu tiên ông nghe hắn nói chuyện. Nghe giọng hơi khàn khàn, hình như vẫn còn trẻ?

Mà Ivankov sau khi hoảng hốt ngó dáo dác một hồi liền nhướn mày nhìn vào song sắt, ngẩn người hồi lâu mới tròn mắt kêu lên:

- Là giọng của Gin???? Thế quái nào lại bị bắt vào đây vậy?! Sao ta lại chẳng có chút tin tức nào về việc tầng 6 có thêm tù nhân?! Cậu bị lén đưa vào đây hả? Mà sao lại không thoát ra được?! Không phải bị còng bằng hải lâu thạch đó chứ?!

Ông ta hỏi một lèo, tính chạy đến đạp bay song cửa, nhưng mới chạm vào thôi đã mềm nhũn nằm gục sàn!

Mấy cái song sắt cư nhiên cũng làm từ hải lâu thạch! Không, hình như cái gì trong đó cũng đều là hải lâu thạch!! Loại đãi ngộ khắc nhiệt này đúng là lần đầu mới thấy! Rốt cuộc hải quân xem trọng cậu ta đến mức nào cơ chứ?!

- Làm sao cứu cậu đây?! - Ivankov suy yếu nói - Chết tiệt! Bọn ta đang vội. . .

Trong buồng giam tối om vang lên tiếng xích sắt khua loạn do Gin cố ngóc đầu dậy, anh nhướn mày hỏi:

- Hửm? Mấy người thì vội gì? Xem bộ dạng quậy đến nơi này, còn bị bịt lối ra, chắc không định liều chết đấy chứ?

- Chết dễ thế chắc?! - Ivankov ai oán làu bàu - Ta đang giúp nhóc Mũ Rơm này đi cứu anh trai nó là Ace Hỏa Quyền. Thằng nhóc này là con trai của Dragon đó!

- ?!

Gin mở lớn mắt, lại cố ngóc cổ cao hơn để nhìn sang Luffy, rồi ngay lập tức phủ nhận:

- Có giống miếng nào đâu? Ông đào đâu ra bộ dạng lúc nào cũng nhăn như khỉ của lão già đó từ cái mặt non choẹt của thằng nhóc này hả?

- À thì, ta nghĩ có lẽ gen của mẹ nó trội hơn chẳng hạn. . .

- Chậc, từ khi nào ông già khó ở đó lại phải lòng kiểu phụ nữ mặt học sinh vậy?!

- ? Cậu gặp mẹ nó rồi à?

- Không, đoán thôi. . .

- Mà cũng nói, cậu đúng là rất được hải quân xem trọng nhỉ?!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ