Quần đảo Sabaody, ụ số 13, quán Shakky's Rip Off Bar, ...
Bà chủ Shakky nhàm chán gẩy gẩy điếu thuốc, trên tay là tờ báo mới cứng.
Đột nhiên, chiếc chuông trên cửa phát ra tiếng kêu đinh đang. Shakky cũng chẳng buồn nhìn, chỉ lạnh nhạt lên tiếng:
- Xin lỗi quý khách, hôm nay chúng tôi đóng cửa...
- Ồ, vậy tôi đến không đúng lúc rồi...
Nghe được giọng nói kia, Shakky giật mình nhìn về cánh cửa đã được mở một nửa. Người mở nó là ba người mặc áo choàng che lấp mặt. Đi đầu là một người nhỏ bé, mà khi người đó vừa cởi bỏ mũ áo choàng, Shakky bất giác đánh rơi điếu thuốc trên miệng:
- Dozen?
- Ừ, là tôi đây, lâu rồi không gặp...
***
Ở một sòng bài ngầm ở Sabaody, Rayleigh đang mải tung xúc xắc thì bị một cơn gió lạ phá hoại, không những thổi bay cả bàn cược mà mấy ông bạn bên cạnh cũng bật ngửa.
Rayleigh cảnh giác nhìn về phía bắt nguồn, lại thấy một thiếu niên tóc bạc đang cầm quạt đứng ở phía cửa, nửa mặt bị băng gạc quấn một tầng trắng toát.
Cậu ta phe phẩy quạt, khuôn miệng nhỏ nhắn câu lên một nụ cười ma mị, sau đó tinh nghịch nói một câu trêu chọc:
- Đừng nói cậu lại thua sạch đấy nhé?
- ...
- Rayleigh?
- ...
- ...
- ... Mẹ nó!!! Cậu làm ma rồi thì vương vấn quái gì ở đây nữa??? Còn muốn quản tôi đánh bạc nữa hả?
- ... Ê...
- Tôi thề là chỉ chơi giải trí thôi! Không nát bét đâu!!! Cậu đừng có mà ám tôi nữa!!!!
- ... Đói đòn hả thằng kia??!
10 phút sau, ...
Cánh cửa quán rượu của Shakky lần nữa bật mở, Rayleigh - với một bên mắt thâm đen - hậm hực bước vào, ngồi phịch xuống ghế. Dozen nối gót phía sau, duỗi duỗi chân tay.
Shakky thấy cảnh này thì phì cười, tốt bụng đưa cho Rayleigh một quả trứng luộc xong mới ngồi xuống nói:
- Cậu phải thông cảm cho anh ấy một chút. Sau sự kiện năm đó anh ấy đã trải qua một thời gian khó khăn, đến mức từng bị ảo giác, thấy cậu ở khắp nơi.
- Ồ?! - Dozen ngạc nhiên nhìn Rayleigh - Không ngờ cậu lại thương tiếc tôi đến vậy đấy.
Rayleigh hừ một tiếng, coi như không phản đối.
- Cơ mà - Shakky mỉm cười - đối với việc cậu và cậu Ace, ừm, còn có cả nữ hoàng Otohime ở đây, cũng không phải chuyện không thể tin nổi. Dù sao kì tích từ cậu chúng tôi cũng thấy qua nhiều rồi... Lần này cậu định đi đâu?
- Mang Otohime về quê nhà của cô ấy, sau đó đuổi theo băng Mũ Rơm. Ace thì tùy nó.
- Tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho đất nước của tôi! - Otohime nở nụ cười hừng hực ý chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
PertualanganBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...