Chương 26

2.4K 234 10
                                    

- Ngài không đùa chứ?! - Betty tái mặt nhìn thủ lĩnh của mình- Cậu ta thực sự là con trai của Lốc Bạc?

- Ta có thể đem chuyện này ra đùa sao?

- Nhưng. . . thu nạp con trai của một hải quân. . . Không phải có chút nguy hiểm sao?! Nhất là khi cha của cậu ta lại là kẻ đó. . .

- Chuyện này ta tự biết- Dragon khoát tay- Với lại, Dark là người giám hộ của cậu ta, không chắc chắn cậu ta sẽ ở đây mãi nhưng có thể khẳng định cậu ta sẽ không phản bội.

Tất cả nghe vậy thì im lặng. Họ đều biết Dark, người mà Dragon chiêu mộ được ở biển Đông, cô ta rất mạnh, xinh đẹp, bí ẩn và đáng sợ. Nếu cô ta là người chịu trách nhiệm quản lí Gin thì không có gì phải lo cả. . . Nhưng nếu vậy thì thân phận của Dark là gì? Có điều dù là ai thì nhất định mối quan hệ của cô ta và Lốc Bạc Mavender ắt hẳn cũng không phải đơn giản!

***

Ở trụ sở hiện tại không có nhiều người, bởi vì cuộc họp của các chỉ huy tối cao chỉ diễn ra một lần, nên cứ vào khoảng thời gian này, gần như toàn bộ lực lượng đều tranh nhau nhận nhiệm vụ rồi lẩn đi hết! Đơn giản là vì họ chẳng bao giờ muốn đụng mặt mấy kẻ quái gở kia rồi! Tuy các chỉ huy đúng là mạnh thật, cơ mà tính cách thì không được hài hòa cho lắm. . .

Vậy nên hiện tại chỉ có mình Gin chậm chạp bước đi trên hành lang làm từ loại đá độc một màu xám trắng này. Cơ mà cậu lại khá biết ơn vì sẽ không nhiều người nhìn thấy cậu trong tình huống hiện tại! Mí mắt như muốn sụp xuống bất cứ lúc nào khiến cậu có cảm tưởng khoảng cách mấy chục mét đến phòng của mình như dài ra cả cây số!

Cơ thể bắt đầu trở nên mệt mỏi và nặng trịch!

Đúng là khó chịu!

Nếu không phải bắt buộc, cậu hoàn toàn không muốn trở về nơi này, thậm chí ngay cả cái chức phó chỉ huy Đông đoàn kia cậu cũng không cần. Công việc này không phù hợp với cậu! Dù vậy vẫn phải bắt buộc làm, vì ở nơi này cậu có thể biết tin tức về ông ta. . .

- Gin, đấu với tôi đi!

Một thằng nhóc tóc vàng đột ngột nhảy ra, vừa hét ầm lên vừa tung một cú đấm về phía cậu. Chỉ tiếc là chưa kịp chạm vào góc áo thì đã bị Gin đá bay vào tường. Cú đá vẫn mạnh như thường lệ, không chỉ khiến tường đá rung lên ầm ầm. . . Mà tiếng nứt vỡ thanh thúy vang lên vừa nãy chứng tỏ sương sườn của cậu nhóc đã hi sinh vài cái. . .

- Phiền phức!

Không thèm ngoảnh mặt lại, Gin lạnh lùng nói rồi bước tiếp.

Đột nhiên, cánh cửa của căn phòng gần bức tường đó bật mở, một người đàn ông cao lớn đội chiếc mũ có tai gấu bước ra nhìn xung quanh, có lẽ để tìm kiếm nguyên nhân của chấn động vừa rồi. Tuy nhiên, ông ta vừa thấy tên nhóc đang nằm một đống dưới chân tường kia thì lập tức thở dài ngao ngán kêu lên:

- Aiz, lại nữa à?

- Băng bó cho nó!- Gin nói mà không quay đầu lại.

Ông ta lắc đầu, giống như-thường-lệ, ngán ngẩm xách thằng nhóc kia vào phòng.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ