Chương 71

972 89 24
                                    

Bình thường thì với tốc độ của một chiếc chiến hạm hải quân thì đi đến Đảo Bánh nhanh đến mấy cũng mất vài ngày, nhưng mà có thêm Dozen thì đó là một chuyện khác.

Ví dụ như bây giờ, khi mà chiếc chiến hạm do Ryu chỉ huy, bằng một cách siêu vi diệu, đang lướt trên biển như bay trên mặt biển.

Ngoài Ryu đang đứng vững như trụ trời tóm chặt lấy vô lăng ra thì toàn bộ hải quân đi theo đều đã trốn hết vào trong khoang tàu!

Ryu nhìn Dozen đang ngủ say như chết trên sàn tàu bất chấp tốc độ đủ thổi bay người lúc này, không nhịn được liền đá đá cậu mấy phát, lớn tiếng càu nhàu:

- Muốn ngủ vào trong mà ngủ!!!

Dozen chả thèm mở mắt, chỉ đổi sang tư thế khác rồi nói:

- Nếu không phải tôi sợ cậu bay mất thì tôi cũng chẳng rảnh mà mò ra đây đâu!

- Hừ, xem ai đang nói kìa. Tôi thấy cậu mới là đứa bay đầu tiên ấy!!! Cút vô trong đi...

- Yên tâm, tôi cột tôi với cậu rồi.

Ryu trợn mắt, nhìn xuống liền thấy eo mình bị quấn mấy tầng dây thừng, chả biết từ lúc nào. Mà đầu còn lại thì buộc trên tay Dozen. Tên kia còn đang phẩy tay, ý nói không cần cảm ơn.

- Cậu... Aiz... Tôi hết sức nói rồi.

- Vậy lái tàu đi. Chắc sắp đến nơi rồi đấy.

- ...

Ngay từ khi đi khuất khỏi phạm vi quan sát của mấy đứa nhóc hải tặc kia, Dozen mới bắt đầu dùng năng lực kì lạ nào đó khiến con tàu phi như tên lửa thế này.

Tốc độ kinh hoàng đến phức phá rách cả buồm, đứa nào mà không kịp bám chặt là xác định bay thẳng xuống biển!!! Cho nên Ryu đành miễn cưỡng đứng ra làm người lái tàu, tránh cho con tàu vì cái tốc độ kia mà lạng lách đánh võng trên biển!!

Không hiểu sao Dozen lại vội vã đến vậy nữa...

Nhờ Dozen, quá trình vài ngày biến thành một ngày! Nhưng khi đến nơi, cả hòn đảo đã biến thành một đống ngổn ngang như có quái vật vừa lướt qua, thậm chí một vùng bờ biển còn nát tươm...

Ryu nhảy lên bờ, kéo theo Dozen phía sau, nhìn qua một lượt rồi nói:

- Có vẻ như thuyền trưởng nhà cậu khai chiến với Tứ Hoàng rồi đấy. Coi chừng bị bả làm thịt thật!

Dozen nghe vậy liền bùng phát sát khí, bộ dạng như muốn giết người đến nơi, doạ cho đám hải quân phía sau sợ xanh mặt. Ryu tặc lưỡi, nhăn nhó vỗ Dozen mấy cái:

- Bình tĩnh, tôi chỉ đoán vậy thôi. Xác còn chưa thấy cơ mà. Thử tìm xung quanh xem còn manh mối gì không đã...

- ...

Đúng lúc này, hải quân trên tàu lại hét vọng ra:

- Đô đốc Ryu, ngài Mavender, chúng tôi bắt được một cuộc gọi của băng Big Mom,  Luffy Mũ Rơm và đồng bọn đang ở đảo Cacao!!!

Cả hai nghe vậy lập tức lên tàu tiến thẳng đến đảo Cacao. Hòn đảo này cũng nằm trong lãnh hải của Big Mom nên không tốn nhiều thời gian đã đến nơi.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ