Cãi nhau chí chóe một hồi, cuối cùng Dozen cũng hảo tâm quăng cho Ryu một bộ quần áo.
Thực ra ở đây cậu chuẩn bị rất nhiều vật dụng cho con người! Mọi thứ từ quần áo, giày dép đến xoong nồi bát đĩa gì đều có hết. Bởi như đã nói, thị trấn nhỏ này cậu xây dựng để làm nơi trú ẩn đặc biệt, không lẽ làm cho đẹp đi rồi để chui vào sống "rừng rú" chắc?!
Đương nhiên bộ quần áo đó không hẳn là vừa với Ryu, nhưng mà bây giờ thì có còn hơn không!!!
- Mà sao sắc mặt cậu kém thế? Chưa ăn cơm à?
Ryu hỏi lúc tuồn bộ đồ vào người. Bình thường tên kia nếu không phải hớn hở, tăng động thì là gào thét kêu đói, lúc nào lại ngồi yên một chỗ như thế. Mặt mũi còn không có tí huyết sắc, cứ như ma cà rồng, ờm, một con ma cà rồng vô cùng xinh đẹp.
Đáp lại câu hỏi của Ryu chỉ là tiếng thở hắt ra của Dozen. Cậu vẫn ngồi trên sàn đá lạnh, khoanh tay nhăn mặt nói:
- Có thể không kém sao?! Tôi vì cậu mà cả ngày nay chưa ăn gì rồi!! Nhanh nhanh cái chân lên, rồi kiếm gì đó nấu cho tôi ăn coi.
- Tch!!! - Ryu tặc lưỡi- Nhưng nơi này là chỗ quái nào thế? Toàn cây là cây!
- Cậu không cần biết, dù sao thì giờ chúng ta cũng nên rời đi thôi!
Đợi Ryu đã chỉnh tề xong xuôi, Dozen mới chống tay đứng dậy, chậm rãi chuyển hóa sang dạng nhân long, sau đó xé toạc chiếc áo mình đang mặc ném ra phía sau.
- Cậu muốn khoe cái body cá mắm này hả? - Ryu liếc mắt tỏ vẻ mỉa mai.
- Ờ.
Dozen không quan tâm gật đầu một cái, sau đó tóm lấy Ryu, vỗ cánh bay đi.
Câu trả lời cụt lủn của cậu khiến Ryu thoáng chốc nhăn mặt khó chịu.
"Tại sao lại không nổi khùng lên tranh cãi nữa?". . .
Suốt quãng đường, ngoại trừ ậm ừ mấy tiếng coi như trả lời câu gạ chuyện của Dozen, Ryu hoàn toàn im lặng, mà thực ra là cố cắn môi để không mở miệng ra hỏi. Anh dễ dàng nhận ra mùi máu ở cái nơi kì lạ kia. Nó tanh nồng, rất nhiều, nhiều đến mức màu máu khô đã nhuộm đen một khoảng lớn trên nền đá, vị trí ngay chỗ Dozen ngồi cũng đặc thứ màu sắc đó. Anh sẽ không ngu ngốc đến nỗi cho rằng đó là máu của đám hải tặc mà Dozen đi tróc nã, đó chính xác là máu của cậu ta! Hơn nữa, cái áo mà cậu ta quăng đi, rõ ràng là để che dấu phần lưng áo cứng ngắc bởi máu khô. Không thể nhìn thấy lưng của Dozen lúc này nên Ryu không thể chắc chắc chắn liệu cậu ta có bị thương nặng không. . .
Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?!
"Là vì cứu mình?"
- Nghĩ cái gì thế? Tôi không có vì cậu mà đem mạng đi bán đâu! - Dozen thờ ơ nói trong khi đang bay- Tôi chỉ đơn giản cưỡng chế cậu sống lại, còn cái "hiện trường sống động" kia là phần rớt lại của mấy thí nghiệm của tôi.
- Cậu tính lừa con nít chắc? Thí nghiệm quái gì lại phát sinh nhiều máu như vậy?
- Không tin thì thôi! Dù sao tôi cũng đang vác được cậu bay như thế này, có giống người vừa mất một đống máu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...