Chương 21

2.6K 271 24
                                    

Đúng như Ryu nói, Garp đã về đảo Dawn trong kì nghỉ của mình! Lúc đó băng Tóc Đỏ đã rời đi được hơn nửa tháng, còn Dozen đã kịp kết thân với Luffy và Rei. Luffy thì dễ thôi, chứ con nhóc Rei thì tốn của cậu mấy trăm nghìn beli tiền ăn mới "được phép làm bạn" với nó! Cơ mà Ann lại thân với nó chỉ sau 1 nốt nhạc! Vì chuyện này mà cậu cảm thấy cái danh hiệu "Đô đốc được yêu thích nhất Marineford" hiện tại có chút vô dụng. . .

Nói chung là Garp sau khi vừa đặt chân đến Fuusha liền thẳng tay xách hai đứa cháu mình lên núi Corvo, vừa đi vừa gào thét thằng cháu luôn miệng đòi làm Vua hải tặc, vừa ha hả cười vỗ vai con cháu đang hùng hồn nói muốn làm Thủy sư Đô đốc. Cứ như vậy ầm ĩ suốt quãng đường đi.

Dozen thì lúc đó đang bí mật theo dõi họ, cố cách thật xa để lão già kia không phát hiện.

Nhưng mà, điểm dừng của họ vậy mà lại là hang ổ của băng sơn tặc do một người phụ nữ tên là Curly Dadan cầm đầu, nơi cách đây gần 10 năm cậu đã bỏ qua không tìm đến!

Garp tiến đến đứng trước cửa hét lớn:

- Dadan!!! Mở cửa ra mau!!!

Trong nhà vọng ra một tràng bước chân, sau đó cánh cửa bật mở, một người phụ nữ tóc cam to béo xông ra gào lên:

- Là tên nào? Tên nào chán sống dám đến đập cửa nhà của sơn tặc hả???

- Ta!- Garp khoanh tay trả lời.

Bà ta vừa thấy lão già kia thì trợn mắt lùi phắt lại như bị điện giật, bộ dạng không khác gặp quỷ là bao!

- Garp???? Sao lại là ông nữa?!

Cùng lúc đó, từ sau lưng bà ta cũng ló ra hai tên thuộc hạ, một cao một lùn, có điều vừa thấy Garp là cũng tròn mắt sợ hãi y chang bà chủ của mình.

Trong khi đó, Garp thản nhiên túm cổ Luffy và Rei, xách đến trước mặt ba người kia, không nặng không nhẹ nói:

- Dadan, đây là Luffy và Rei, cháu ta! Từ giờ chúng sẽ ở đây, chăm sóc chúng đi! Hai đứa chào hỏi đi.

Cả hai đứa nhóc nghe vậy liền đồng loạt đưa tay lên "yo" một tiếng coi như xong màn giới thiệu.

- Hể????? - Người phụ nữ có tên Dadan há hốc mồm- Lại cháu nữa hả?? Ông rốt cuộc có bao nhiêu đứa cháu hả?! Đây là ổ sơn tặc! Không phải nhà trẻ! Bọn này không nuôi thêm nữa. . .

- Vậy muốn bóc lịch hay nuôi nó?- Lão cáo già kia nheo mắt đe dọa.

- . . . Dạ không thưa ngài. . .- Dadan toát mồ hôi.

Hai tên bên cạnh ôm đầu sầu não:

- Thật sự thì chúng tôi cũng không muốn bị nhốt nhưng mà. . . Có lúc cũng nghĩ thà ở trong tù còn tốt hơn là trông thằng Ace. . .

- Mà ông còn gửi cho chúng tôi toàn quái vật. . .

Tuy nhiên, dưới cái lườm gay gắt của Garp, Dadan vẫn là cúi đầu bắt buộc nhận thêm hai cục nợ:

- Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt cháu của ngài. . .

- Tốt! À mà thằng nhóc kia đâu?

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ