Chương 27

2.1K 227 29
                                    

- Mavender D. Gin? - Gã kia lặp lại với giọng kinh ngạc tột độ.

Gin nhăn mặt, cậu ghét cái cách gã nhầm cậu với người cha đáng ghét kia. Cho dù có thực sự giống ông ta hay không, cậu cũng không hề muốn nhắc đến cái tên kia chứ chưa nói đến việc so sánh hai người.

- Ngươi biết về ông ta?- Cậu lạnh lùng hỏi- Biết hiện tại ông ta ở đâu?

- Không hề!

Gã nhún vai lắc đầu, gương mặt nhanh chóng lấy lại vẻ nhăn nhở ban nãy mà nhìn Gin bằng ánh mắt soi mói:

- Ngươi thực sự là con trai của Lốc Bạc sao, Hắc Bào Gin?

- Nếu được ta cũng rất muốn là không phải! Nếu ngươi đã không biết ông ta ở đâu thì tốt nhất nên chết đi.

- Khoan khoan. . . Ta có biết. . . Ý ta là có người biết hắn ta. . .

Gin thu lại cánh tay đang định tung đòn:

- Là ai?

- Hanade Ryu, Đô đốc của Marineford ở Grand Line.

- Chưa từng nghe qua.

- Hắn từng rất nổi tiếng đấy. . .

"Đó là chuyện của quá khứ!"- Gã tặc lưỡi-"Còn từ 10 năm trước, tên Ryu kia được biết đến cái tên "Bếp trưởng vĩ đại của Marineford" nhiều hơn là chức vụ Đô đốc vốn có, nhưng cậu ta là con trai của Mavender mà lại không biết sao?"

- Hắn khá mạnh.- Gã nghĩ ngợi gì đó rồi nói thêm.

Gin nhếch môi cười lạnh:

- Ta mong hắn sẽ không nhàm chán như đám hải quân vặt vãnh trước đây.

- Vặt vãnh ư?- Gã nheo mắt, con ngươi co lại, vài tia xảo quyệt lướt qua trong đồng tử vàng óng- Ngươi có vẻ không thích công việc hiện tại thì phải?!

- . . .

- Nếu nhàm chán như vậy, ngươi có thể đến làm cho ta?

- Ngươi?

- Trở thành một hải quân! Ta không nghĩ mấy tên hải tặc đang làm mưa làm gió ngoài kia không thể thỏa mãn ngươi! Cái ngươi cần là đối thủ đủ mạnh, đúng chứ? Ta sẽ không bắt ngươi phải hoàn toàn nghe lệnh ta, có thể chọn thứ ngươi thích để làm, miễn là không chống lại hải quân. Cái ta cần ở ngươi chỉ là sức mạnh ngươi đang có để giúp ta kiểm soát thế giới này.

- Ngươi muốn ta phản bội quân cách mạng?

- Ta đâu yêu cầu ngươi giao nộp thông tin của bọn chúng cho ta!- Gã nhếch môi- Đây là một cuộc giao dịch công bằng, hai bên đều có lợi, vậy thôi. Ta sẽ sắp xếp ngươi đến Marineford, Hanade Ryu cho ngươi toàn quyền quyết định.

- . . . Vậy được thôi, ta chấp nhận.

- Thành giao!

***

- Có chuyện gì lại tập trung tất cả ở đây vậy?

Ryu tỏ rõ sự khó chịu khi tự nhiên bị gọi đến phòng Thủy sư Đô đốc lúc nửa đêm. Bên cạnh anh còn có Garp, Sakazuki, Bosalino, Kuzan và cả Tsuru, ai cũng đang nhăn nhó mặt mũi.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ