-Vậy, các người muốn gì ở ta?
Dozen bình tĩnh nói trong khi quan sát vẻ mặt của những kẻ có tên gọi Ngũ Lão Tinh.
Đầu trọc lên tiếng đầu tiên:
- Bọn ta muốn ngươi trở thành đồng minh của chính phủ thế giới, xây dựng sự cân bằng nên có.
- Đồng minh? Xây dựng sự cân bằng? - Cậu cảm thấy có chút hoang mang- Ta?
- Phải, là ngươi.
Ông hiểu rõ việc này quan trọng đến mức nào, nhất là ngay sau khi nghe báo cáo của CP0 khi tìm được Lốc Bạc Mavender. . .
*** Ba tuần trước, . . .
- Các ngươi đã tìm thấy hắn rồi à?
Đầu dây bên kia do dự đáp lại:
- Vâng, . . . may mắn là hắn không chống cự. . .
Là những người đứng đầu cả một tổ chức khổng lồ, Ngũ Lão Tinh dễ dàng nhận ra sự run rẩy trong giọng nói của CP0 đang cầm máy, điều này. . .
- Đã có chuyện gì sao?
- À, không hẳn, thưa ngài. . . theo thông tin được cung cấp từ hải quân ở Longuetown, chúng tôi đã tìm được hắn ở gần đó, có điều, thưa ngài, ngài có chắc hắn có năng lực trái ác quỷ không?
- Ngươi hỏi như vậy là có ý gì?
- Chúng tôi đã tận mắt nhìn hắn một tay hạ gục một con vua biển trong ba giây, sau đó còn tạo ra lửa từ tay để nướng thịt, sau đó, sau đó còn đóng băng số thịt còn lại, rồi không hiểu tại sao trời đột nhiên nổi gió, mà gió chỉ thổi chỗ thuyền của hắn. . .
- . . .
- Khoan chưa nói mấy thứ năng lực siêu nhiên không cùng thuộc tính đó. . . sức mạnh vật lí của hắn hoàn toàn đối lập với thân hình của một thiếu niên chưa trưởng thành!!! Thưa ngài, hắn là quái vật. . . tôi cảm nhận được khí thế áp bức khi đến gần hắn. Chúng tôi đã thử hắn rất nhiều lần, độ nhanh nhạy, tốc độ và có thể cả sức mạnh của hắn cũng đã vượt xa chúng tôi. . . Vậy nên, thưa ngài. . .
- . . . ***
Lời của một sát thủ ngầm như CP0 đó không phải là thứ có thể phớt lờ, mặc dù nghe không có vẻ gì có thể tin được. . .
Người thiếu niên trước mặt ông kia tuy rằng màu tóc rất lạ nhưng cũng không khác so với một người bình thường, vậy cái sức mạnh mà CP0 kia nói là từ đâu? Một trái ác quỷ không thể mang nhiều năng lực như vậy được!
- Ý ngươi thế nào, Mavender?
Không thể biết được biểu cảm của Mavender dưới lớp mặt nạ, ông chỉ đành im lặng chờ đợi.
. . .
Dozen ngán ngẩm lén thở dài một tiếng, chuyến đi lần này đúng là một phiền toái! Tự nhiên lại dính dáng đến chính phủ thế giới. . .
Đảo qua năm gương mặt đang hầm hầm nhìn mình, cậu không khỏi đau đầu:
- Nói chi tiết đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...