Ngày. . . tháng. . . năm. . .
Hôm nay Đô đốc Ryu đột nhiên đạp cửa kí túc xá hải quân từ sáng sớm mặt trời còn chưa thèm ló rạng, đá cả đám khỏi ổ chăn rồi nói muốn mang theo hai mươi người đi làm nhiệm vụ!
Thề có trời lúc đó ai nấy chỉ muốn kháng lệnh mà chui vào lại ổ chăn ấm của mình, nhưng đó là ngài Ryu. . .!! Cơ mà ngài ấy nói Đại tá Gin cũng sẽ đi cùng. . . Cả đám lập tức tỉnh ráo, dùng bộ mặt khổ qua mà đùn đẩy nhau. Đùa chứ đi cùng Đại tá Gin sớm muộn gì cũng bị ngài ấy lôi ra làm bao cát mất!
Cuối cùng vẫn phải đi, khi mà Đô đốc Ryu mất 5 phút để cho tất cả một trận, ông trời thật bất công mà!!
Mà cũng phải nói, Đô đốc Mavender nghe đồn tốt bụng, dễ tính số một! Sao con trai ngài ấy lại khác biệt quá như vậy????
Ngày. . . tháng. . . năm. . .
Ngày đầu tiên trên biển, mới nhận ra thực ra chẳng có nhiệm vụ gì sất!! Về cơ bản là đi chơi thì đúng hơn!
Hơn 20 người cùng với một đầu bếp, có cảm giác bị mang theo làm osin. . . Bao cát thì đúng hơn, ngày đầu đã có 5 người bị "huấn luyện" đến sứt đầu mẻ trán rồi. Không biết mấy ngày tiếp theo sẽ thế nào. . .
Ngày. . . tháng. . . năm. . .
Ngày thứ hai bắt đầu ngay từ lúc mới tờ mờ, bằng một trận chấn động kinh hoàng đến mức cả con thuyền chao đảo, toàn bộ anh em cùng phòng đều bị hất ra khỏi ổ chăn, còn bị ngã dập mặt vào tường.
Còn tưởng động đất sóng thần, bão tố lốc xoáy hay vua biển tấn công, ai ngờ lúc ôm cục u trên đâu chạy ra lại thấy Đô đốc Ryu vẫn điềm nhiên đứng trên mạn thuyền không chút lo lắng. Kì lạ là thuyền chao đảo đến vậy mà ngài ấy vẫn đứng vững, còn thản nhiên hút thuốc như thường. . .
Lúc hỏi thì ngài ấy chỉ liếc mắt lên cột buồm, ngán ngẩm tặc lưỡi một tiếng.
Tất cả nhìn lên, nhất thời trợn mắt há mồm. Bởi vì, ngay trên đỉnh cột buồm là một con chim khổng lồ đang làm loạn ở đó, sải cánh rộng đến mức che lấp cả ánh sáng mặt trời phía trên! Thảo nào, bảo sao hôm nay trời lâu sáng vậy, thì ra là do nó!
Cơ mà con chim lớn như vậy. . . Đô đốc Ryu lại không làm gì sao?!
Lúc đó ai cũng nghĩ vậy, cho đến khi một tiếng xương vỡ cực lớn vang lên, con đại điểu lập tức xụi lơ không động đậy. Sau đó Đại tá Gin ló ra từ phía sau bộ lông đen tuyền của nó và hét lên muốn ăn thịt chim nướng!
Đô đốc Ryu vừa nghe vậy liền xắn tay áo lên, xuống boong tàu lấy ra hai con dao to đùng. Tiếp đến nhún chân nhảy lên đỉnh cột buồm một cách nhẹ nhàng, dao trong tay hướng đến đại điểu, lưỡi dao múa lượn "xoẹt xoẹt" nhanh đến mức không nhìn rõ động tác. Chỉ thấy trong vài phút, đại điểu biến thành con gà trụi lông, bị chặt thành mấy chục khúc rơi rầm rầm xuống sàn. . .
Cảm giác, cả tròng mắt lẫn hàm của bản thân cũng rớt theo mấy khúc thịt kia rồi. . .
Ờm, nói chung là, tối đó, thịt gà nướng rất ngon. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...