Chương 37

1.2K 131 7
                                    

- Thợ đóng tàu?! - Zoro lặp lại vẻ không mấy tin tưởng.

- Phải, đồng đội của cậu đã đến chỗ chúng tôi và cho biết địa điểm của con tàu. Tôi cần biết tình trạng chính xác của nó nên đến xem trước. Có vẻ là hư hại rất nặng. . .

Kẻ tên Kaku kia nói vậy rồi bắt đầu đi kiểm tra quanh con tàu.

- Không cần thiết, sống tàu gãy rồi, không thể sửa thêm được nữa.

- Hả? - Kaku ngạc nhiên quay lại nhìn Zoro- Anh có thể chắc chắn?

Zoro cau có chỉ ra phía sau:

- Không phải tôi nói! Là cậu ta!

Kaku nghe vậy liền dời mắt nhìn ra phía sau Zoro, anh rất tò mò, nếu trên tàu đã có người có thể đưa ra kết luận như vậy thì ba người kia cần gì đến hỏi nữa, trực tiếp mua ngay một con tàu khác không phải hơn sao? Thế nhưng khi bắt gặp ánh nhìn lạnh lẽo như xuyên thấu tâm can của thiếu niên tóc bạc đang đứng phía sau tên kiếm sĩ, Kaku bất giác sợ hãi lùi lại. Sao người này lại có mặt ở đây?!

- Ngươi là thợ đóng tàu của Galley-la? - Dozen lạnh lùng hỏi.

- . . . Thưa ngài. . . Đúng. . .

- Ngươi đâu cần dùng kính ngữ với ta. Ta chẳng qua chỉ là một hải tặc.

Câu nói rất nhẹ nhàng, nhưng qua tai Kaku lại biến thành uy hiếp!!

Zoro cau mày nhìn vẻ mặt căng thẳng của Kaku, lại liếc qua Dozen đang làm ra vẻ chẳng liên quan đến mình, sau cùng cũng chẳng nói gì mà quay lại chỗ cũ, ngồi xuống, ôm kiếm nhắm mắt, chưa được một phút đã ngáy khò khò!

Nhưng Dozen thừa biết Zoro cho dù ngủ cũng nghe không sót bất cứ tiếng động nào! Cậu hoàn toàn không chê vào đâu được thính giác nhanh nhạy và khả năng sử dụng haki quan sát của mấy tên kiếm sĩ!

- Ngài đến đây không phải do nhiệm vụ gì chứ? - Kaku không nhịn được liền lên tiếng hỏi. Hắn không nhận được tin tức nào cho thấy người này sẽ đến đây!

Đối với sự sốt sắng đó, Dozen cũng chẳng vội vàng trả lời, thay vào đó lại hỏi một câu khác:

- Vậy các ngươi là có nhiệm vụ?

-  . . . Không. . . Ý tôi là. . . Một nhiệm vụ nhỏ không đáng bận tâm. . .

- Nhỏ đến mức cử đến phân nửa CP9 đến đây ư?!

- . . . - Kaku im lặng, mồ hôi lạnh ướt đẫm lưng áo.

Dozen không vó vẻ gì là trông đợi câu trả lời từ Kaku, cậu lạnh lùng nói:

- Ta sẽ không cản trở công việc của các ngươi, vậy nên. . . Trở về! Đừng để ta bắt gặp.

- V. . . Vâng thưa ngài. . .

Kaku kính cẩn đáp lại rồi nhảy khỏi thuyền, cũng không quay đầu lại mà chạy nhanh về phía thành phố.

Lúc hắn khuất bóng phía sau những tòa nhà thì Zoro cũng không giả vờ ngủ nữa, vừa dùng ánh mắt chán nản nhìn lên cột buồm chắp vá của Merry vừa hỏi:

- Con tàu này thực sự không thể sửa sao?

Anh không hỏi về mối quan hệ giữa Dozen và Kaku. . . Có lẽ không quan tâm thì đúng hơn!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ