Qua một đêm, mới sáng sớm, Luffy, dù hôm qua mới bị ăn đập, đã mò theo Ace đòi kết bạn! Còn Rei thì ở lại, không những không thèm làm việc Dadan giao mà còn chọc bà ta tức điên! Đã vậy tức còn không làm gì được, con bé đó không những mồm mép mà lẩn đi cũng rất nhanh!
Chiều tối, Ace một mình trở về, mang theo một đống cá lớn làm bữa tối! Không vui vẻ như đám thủ hạ Dadan nghển cổ nhìn về phía con đường mòn Ace vừa đi một lúc rồi mới nhíu mày hỏi:
- Thằng nhóc Luffy chạy đâu rồi?
- Không biết! - Ace không buồn nhấc mắt nói rồi bỏ vào nhà.
Rei lập tức chặn ngay trước cửa, một tay chống nạnh, một tay chỉ vào Ace mà nhăn nhó nói:
- Anh của ta rõ ràng đi theo sau ngươi! Ngươi nói dối!
- Nghĩ sao tùy mày!- Ace cau mày đẩy Rei qua một bên- Nó theo tao không có nghĩa là tao phải trông chừng nó!
Luffy mất tích suốt một tuần trời, Rei cũng hành hạ lỗ tai của cả băng sơn tặc chừng ấy thời gian. Cuối cùng, thằng nhóc được Ann ôm về trong tình trạng thương tích đầy mình, nói là thấy nó bị chó sói rượt dưới thung lũng.
Thằng nhóc ngủ suốt một đêm, sáng hôm sau bám theo sau Ace, Rei lúc đó còn chưa có ngủ dậy!
Để rồi ba ngày sau được quái nhân bí ẩn tóc bạc trong mắt đám sơn tặc, Dozen, vác về như cái bao tải cùng với một con gấu to đùng, nghe bảo thấy thằng nhóc bị gấu tấn công.
Sau vụ này Rei bù lu bù loa lên, nhất quyết bám anh trai mình bằng được! Thế nên là Ace nghiễm nhiên có thêm một cái đuôi!
Có điều lúc đi thì chạy bằng hai chân, lúc về thì bị xách về, lần này là hai đứa, nên Ann và Dozen mỗi tay một đứa, tay còn lại kéo theo con trăn to phát sợ đã suýt biến bọn nhóc thành bữa trưa.
Kết luận lại là: hai anh em Luffy công khai đi theo Ace, còn hai anh em Dozen lén lút theo dõi Ace, sau đó tiện tay hốt hai đứa bị rớt lại kia về!
Ace dĩ nhiên biết, nhưng ngó lơ!
Mà phi vụ xin kết bạn đó cứ như vậy lặp đi lặp lại suốt 3 tháng bất kể mưa nắng, ngày nào cũng như ngày nào! Cả hai đứa đều bị thương liên tù tì mà vẫn sống chết đuổi theo! Kéo theo đó là việc Dozen và Ann cũng "ghé thăm" nhà Dadan đủ 3 tháng không thiếu một ngày.
Cuối cùng, vào một ngày đẹp trời, Luffy và Rei phát hiện Ace có một kho báu và một người bạn trạc tuổi, thêm vào đó, Ace muốn ra khơi làm hải tặc!
Sau đó thì bị hai tên kia bắt rồi trói vào gốc cây!
Rei phụng phịu quăng ánh mắt giận dỗi về phía anh trai ngốc nghếch của mình, lúc nãy đáng lẽ im lặng một chút là thoát được rồi!
Mà Luffy hình như không quan tâm lắm, cậu hớn hở nhìn về phía người bạn của Ace:
- Anh là bạn của anh Ace hả? Vậy làm bạn của em luôn nha! Bạn tốt!
Cậu bé tóc vàng áo xanh kia nhăn nhó:
- Không được gọi ta là "bạn tốt"!
- Thế tên gì?- Ai kia cực kì ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...