Bên ngoài Hoa Đô, ...
Không gian giống như dừng lại, tĩnh lặng một cách nặng nề.
Tất cả dường như vẫn chưa tin được chuyện vừa xảy ra.
Chopper là người đến gần nhất, trên người dính không ít máu, sau khi sững sờ ngồi phịch xuống thì bắt đầu bật khóc.
Âm thanh này giống như thức tỉnh tất cả.
Luffy hết nhìn xuống tay mình, lại nhìn xung quanh tìm kiếm, xong lại nhìn xuống tay mình, run rẩy cất tiếng gọi:
- Anh ơi?
Trước ngực vẫn còn cảm giác đau đớn ban nãy, phần da dường như chạm phải acid mà bị cháy một vết nhỏ, chậm rãi rỉ ra thứ chất dịch đỏ hồng.
Là mơ... Vừa rồi, tất cả, là mơ ư?
Trên không trung, Doflamingo chỉ mới bay đến, vừa kịp lúc chứng kiến cái chết của Dozen. Bên mắt chứa con mắt yêu tinh cùng lúc truyền đớn cơn đau dữ dội khiến hắn lảo đảo ôm chặt một bên mặt. Lớp tơ nhuộm màu đỏ hồng trên mắt rơi ra, phía trên huyết sắc là một lớp mỏng bụi bạc lấp lánh lẫn trong máu.
Hốc mắt trống rỗng, chẳng còn lại gì.
Doflamingo hướng mắt về Luffy, con mắt còn lại căng ra, giăng đầy tơ máu.
Lại là tên nhãi này...
Hắn lập tức đáp xuống. Đế giày vừa chạm đất liền biến Udon hỗn độn thành một biển tơ trắng. Tầng tầng lớp lớp tơ chồng lên nhau, cuồng loạn như những cơn sóng, sau đó từ biển tơ ấy trồi lên những mũi tơ nhọn phủ haki nhọn hoắt, tất cả đồng loạt nhắm vào Luffy.
Shanks là người phản ứng nhanh nhất, lập tức dùng kiếm chặn tất cả mũi tơ, đồng thời hét lên:
- Tỉnh lại đi!!! Luffy!! Ace, mau đưa thằng nhóc đi...
Sóng tơ chưa dứt lại thấy nham thạch từ trên trời giáng xuống, mang theo sức nóng kinh hồn, vẫn là nhắm tới Luffy.
Ace không kịp lau nước mắt, vội vã hóa gió đẩy lùi băng Mũ Rơm ra phía sau, cũng ôm lấy Luffy bay khỏi địa phận Hoa Đô.
Phía sau, nham thạch đã thiêu rụi một phần biển tơ, nhưng rồi rất nhanh chóng, hai loại năng lực lại hòa hợp một cách kì lạ, bỏ qua Shanks mà truy sát Luffy.
Shanks không thể cùng lúc chặn cả hai được, chỉ có thể ưu tiên mục tiêu đáng gờm nhất, Sakazuki, chỉ cần ông ta không tiếp tay cho Doflamingo...
Nhưng lúc này, Shanks lại không dám nhìn thẳng ông ta. Bởi hắn sợ bản thân nhất định sẽ có cảm xúc tương tự.
Sakazuki đứng trong nham thạch bỏng rát, đôi mắt đỏ quạch có căm thù cuồng loạn, cũng có tang thương vô hạn, lại cũng có ảm đạm vô hồn. Ông ta không nhìn Shanks, ánh mắt vẫn luôn nhìn Luffy đang được Ace mang đi.
Phía bên này, không có cản trở, tốc độ của Doflamingo mỗi lúc một nhanh, hắn điên cuồng hét lên:
- NGƯƠI!!!!! TẤT CẢ ĐỀU TẠI NGƯƠI!!!!! LUFFY MŨ RƠM!!!! NGƯƠI ĐÁNG LẼ NGAY TỪ ĐẦU PHẢI CHẾT ĐI!!!! CHẾT ĐI!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
مغامرةBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...