Chương 16: Dark: " Tôi là trái tim của chủ nhân"

3.3K 330 16
                                    

Rời khỏi đảo Baterilla ngay sau đó, Dozen không bao giờ ở cố định trên một hòn đảo nào, cứ cách một tháng cậu lại mang theo Ann đến một hòn đảo khác. Tiếp tục như vậy cho đến khi tìm được một hòn đảo hoang ở biển Tây, cậu quyết định dừng chân dựng một ngôi nhà nhỏ, tạm thời làm nơi ở cố định cho cô bé.

Nhưng vì Ann là con gái, lại đang dần lớn lên, có nhiều thứ cậu không thể giúp cô bé được, nên cậu cuối cùng vẫn phải thức tỉnh cô ta dù không hề muốn chút nào.

***

- Đây là ai vậy?

Ann ngơ ngác hỏi trong khi ánh mắt vẫn đóng đinh lên người. . . , à không, cái thứ đó y như một cỗ cương thi chôn cả ngàn năm dưới đất, đang đứng trước mặt mình.

- Đó là Dark, từ giờ sẽ chăm sóc em.- Dozen thản nhiên.

- . . . Anh xác định đó là con người?

- Tôi là trái tim của chủ nhân. . .

Trả lời Ann là âm thanh cứng ngắc không chút xúc cảm của Dark, nhưng ngay lập tức đã bị Dozen cắt ngang:

- Bớt nói linh tinh. Trong căn phòng có mấy bộ quần áo, chọn lấy mà mặc sau đó ta sẽ ra lệnh tiếp.

- Vâng thưa chủ nhân.

Dark lướt đi tựa như một cơn gió, từ từ đi vào căn phòng mà Dozen chỉ.

Ann lúc này mới quay sang hỏi Dozen:

- Đó là ai vậy?

- Con người.

- . . . Em đang hỏi sao anh lại đem hắn về đây?

- Chăm sóc cho em, sắp tới anh sẽ không có nhiều thời gian ở cạnh em.

- Em có thể đi theo!- Ann giãy nãy.

- Với thể trạng yếu ớt đó sao?!

- Anh không sợ em không cẩn thận hút khô hắn sao?

- Thử đi, Dark không còn máu, lấy gì cho em hút!

- Không có máu mà vẫn sống. . . Anh gọi đó là con người??

- Ờ thì trước đây đã từng là con người!

- Nhưng. . .

Ann phụng phịu im lặng khi cánh cửa phòng bật mở. Cỗ cương thi, à không, Dark từ từ lướt ra với bộ dạng hoàn toàn khác. Ann thậm chí còn há hốc miệng không tin nổi:

- L, l, l, là phụ nữ????

- Chứ không lẽ anh lại để em cho một thằng đực rựa trông?- Dozen nhăn nhó.

Có điều, trông cô ta cũng đẹp quá đáng đi! Dù gương mặt không chút huyết sắc nhưng không thể phủ nhận vẻ kinh diễm trên từng đường nét của khuôn mặt. Ban nãy từ đầu đến chân đều bị mớ tóc rối mù, bộ đồ tả tơi cùng cả tầng đất cáu bẩn bám khắp cơ thể che đi, giờ từng mọi thứ đều hiện ra một cách rõ ràng. . .

- Hoàn mĩ, quá đẹp!- Ann khoanh tay nhận xét.

Thân hình cân đối hiện lên trong bộ đồ bó sát, rất hấp dẫn. Da có hơi xanh, càng làm cho người ta cảm thấy muốn che chở. Mái tóc màu xanh lá cây uốn lượn mượt mà dài quét đất, rất thu hút. Ngũ quan tinh xảo, nghiêng nước nghiêng thành. . .

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ