Dozen rời khỏi Marinjos ngay sau đó, nhưng không về Marineford, bởi vì như cậu đã nói, ngài Thủy sư Đô đốc nhất định sẽ không tha cho hai cái lỗ tai nhỏ bé của cậu!
Vậy nên cậu hướng thẳng đến vùng biển Đông, quê hương của Luffy, mặc dù bây giờ thì cậu ta còn chưa ra đời, nhưng Dozen thật sự muốn đến vùng biển được gọi là yên bình nhất đó. Kể từ khi rời Longuetown, cậu mới trở lại đó có vài lần trong suốt hơn 20 năm, một phần vì không có nhiều nhiệm vụ ở đây, một phần vì "bà má già" Ryu lúc nào cũng kè kè bên cạnh khiến cậu không thoải mái nổi. . . Lần này cậu muốn đi chơi như một người bình thường chứ không phải vác theo cái bộ mặt nhăn nhó khó ưa của Ryu để rồi có muốn đi mua thứ gì bị người ta coi là mấy thằng côn đồ đến phá tiệm!
Hơn nữa cậu cũng có việc phải làm ở đảo Dawn.
Theo như cậu biết nơi Luffy sinh ra là làng Fuusha, một ngôi làng nằm ở rìa Goa, vương quốc đẹp nhất của biển Đông. Nhưng ngôi làng này gần như bị lãng quên, có lẽ chính vì vậy mà nó rất thanh bình. Không như cái vương quốc thối nát kia. Dozen nghĩ như vậy cũng không được coi là quá đáng! Bởi sự mục ruỗng và bất công của nó đã bị che đậy bằng vẻ ngoài hào nhoáng của đám người thượng lưu, hoàng tộc.
Điều duy nhất Dozen cảm thấy tốt đẹp về nơi đó có lẽ là đồ ăn! Ngon dã man!!!
Tuy nhiên, cậu cũng không muốn tốn quá nhiều thời gian ở Goa, điểm đến của cậu là núi Corvo, ngọn núi nằm phía sau làng Fuusha. Dozen dự định sẽ xây dựng cho mình một nơi có thể coi là nhà, nơi mà những kẻ phiền phức sẽ không thể nào phát hiện!
Dozen đã lên kế hoạch từ rất lâu trước, khi mà rốt cuộc cậu cũng nhớ ra cái tên Gold D. Roger, chính là Vua hải tặc luôn được nhắc đến ở đầu mỗi tập phim! Nhưng mà có tự huyễn bao nhiêu lần cậu cũng không đồng nhất nổi kẻ được mệnh danh là ác quỷ, hải tặc khét tiếng tung hoành một thời trên biển cả, người duy nhất chinh phục Grandline, chủ nhân của kho báu huyền thoại one piece, với cái tên ở dơ, phá hoại kia.
Dù vậy đó lại là sự thật. Và cuối cùng Roger cũng bị xử tử, cái chết của cậu ta mở ra thời đại của hải tặc! Một cái giá khá đắt!
Nhưng Dozen không muốn cái kết cục đó! Bằng mọi giá cậu phải cứu được Roger và để cậu ta sống tiếp ở nơi hải quân không thể lùng ra!
Vì không muốn nơi này sẽ liên lụy đến làng Fuusha sau này, Dozen chọn một nơi ở bên kia của hòn đảo, gần chân núi. Sau đó bắt đầu " thảo phạt" một vùng đất đá lẫn cỏ cây rộng lớn thành một bãi đất trống chỉ bằng một cái phẩy tay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventureBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...