Ngoại truyện~

344 25 15
                                    

*Giả sử Dozen vẫn ở cùng với băng Mũ Rơm trong các movie. Ngoại truyện vui là chính nha~*

1, Movie: Gold

Một buổi tối đẹp trời, băng Mũ Rơm đã rong buồm đến con thuyền vàng Gran Tesoro, một nơi lấp lánh mùi tiền! Theo đúng nghĩa đen luôn, khi mà không chỉ kiến trúc toàn vàng, mà bụi vàng còn rơi thành mưa khắp nơi!

Nhìn khung cảnh rực rỡ trước mắt, cả bọn đều hớn hở ra mặt! Nami thậm chí đã ra lệnh cho cả bọn hứng bụi vàng đang bay trong không khí với đôi mắt lập lòe sáng quắc!

Dozen nằm ườn trên thảm cỏ, trơ mắt nhìn bụi vàng rơi dày đặc như muốn vùi lấp mình một lúc rồi nhắm mắt đi ngủ.

Khác với cả băng, Dozen chẳng có mấy hứng thú với thành phố hoa lệ và khu trung tâm giải trí kia, thậm chí trong lúc cả băng háo hức chờ cập bến để đi khám phá thì cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần để an giấc rồi.

Luffy thấy vậy liền moi Dozen ra từ đống bụi vàng rồi xách người đi luôn!

Cũng không phải nói là Dozen ghét bỏ gì. Chỉ là lúc được nghỉ phép đã từng bị Borsalino và Kuzan kéo đến đây. Đồng cảnh ngộ với cậu là Sakazuki. Hai tên kia thì không đến nỗi, đều chơi rất vui vẻ, còn có chút lãi. Đến lượt Dozen và Sakazuki, chơi đến đâu thua đến đó, còn nợ cả đống. Cuối cùng kéo theo cả bốn người đều bị nhốt lại, phải gọi điện nhờ Ryu đến bảo lãnh ra!

Ryu viện cớ phải nuôi Rei, trực tiếp dùng nửa năm lương bổng của Dozen cùng ba tên kia làm tiền bảo lãnh, và nửa năm còn lại làm tiền hậu tạ! Cho nên Dozen hơi bị không thích chỗ này cho lắm.

Nhờ Luffy ôm theo nên cả quá trình Dozen hoàn toàn không phải đụng chân đụng tay, mặc kệ ồn ào xung quanh mà ngủ chẳng biết gì.

Trước đây Dozen không phải kiểu người ngủ bất chấp hoàn cảnh như vậy. Hồi xưa chỉ riêng việc được yên bình một lúc thôi cũng khó.

Giờ vào băng Mũ Rơm, ngày nào cũng giải trí bằng việc xem nhóm Luffy làm mấy trò con bò, cơm ăn ngày ba bữa còn có thêm cả ăn vặt, đánh nhau thì toàn bị ngáng chân không tham gia được mấy, vả lại kẻ địch cũng chẳng trâu bò láo toét như đám bạn già của mình... Dozen không biết từ lúc nào đã học theo Zoro, cả ngày nếu không ngủ thì chính là đi tìm chỗ ngủ!

Cơ mà vẫn có tí tinh thần cảnh giác bởi vì băng Mũ Rơm cũng toàn mấy đứa liều!

Thế nên khi nghe từ trong tiếng la hét hoảng loạn của Usopp và Chopper mà tỉnh giấc, Dozen không mấy ngạc nhiên khi mình đang rơi tự do!

- Ôi mẹ ơi!!! Dozen văng khỏi xe rồi! Còn chúng ta thì sắp rơi xuống vực rồi!!! - Tiếng Chopper vọng lên từ bên dưới, vừa gào vừa khóc luôn!

- Luffy!!! Mau chụp lấy cậu ấy!! - Lần này là tiếng của Usopp - Trời đất ơi... Đi đua xe mà vẫn ngủ được nữa... Chúng ta bị tụt lại rồi...

Dozen nhìn xuống. Nơi này là một trường đua xe đa địa hình và đa thể loại xe! Bên dưới, chiếc xe của cả bọn đã văng ra khỏi đường đua được xây bên rìa những ngọn núi đá, hiện tại đang lủng lẳng giữa đường đua với vực sâu đen ngòm bên dưới!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ