Ngoại truyện: truyền thuyết yêu tinh ở Wano

295 17 6
                                    

Một thời gian sau khi Dozen từ đảo Nomus ra khơi...

Wano, Kuri, dinh thự nhà Kunosuki, ...

Gia chủ gia tộc Kunosuki là lãnh chúa của Kuri, nổi tiếng là một samurai mạnh mẽ chính trực, được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Nhưng nổi tiếng nhất ở Kuri không phải lãnh chúa, mà là con gái độc nhất của ông, tiểu thư Shan.

Xinh đẹp, mạnh mẽ, khảng khái, hào phóng, có thành tích toàn thắng trước tất cả samurai của Kuri. Đây là nhân vật được yêu thích đến mức được lòng cả nam lẫn nữ, thậm chí nữ còn nhiều hơn nam.

Thế nhưng đại tiểu thư nhà Kunosuki năm nay đã hơn 20 tuổi, rõ ràng người theo đuổi xếp thành mấy hàng dài, vậy mà vẫn chưa có ý định chọn ra đối tượng thành thân.

Gia chủ chỉ có mỗi một mụn con gái, nhìn con ngày ngày phanh áo khoe ngực đi đấu kiếm với đám đàn ông mà lo đến hói đầu! Mấy năm gần đây bắt đầu lải nhải tụng kinh khuyên con nhanh chóng yên bề gia thất.

Shan nghe cha già tụng đến sắp thuộc cả kinh!

Hôm nay cũng thế. Không chịu được đành trốn ra ngoài, quyết định ra biển làm bữa cá nướng cho khuây khỏa tâm hồn!

Mắt thấy biển xanh đã trong tầm với, Shan vừa lột đồ vừa chạy như bay, đến khi chỉ còn đúng một lớp áo mỏng thì phấn khởi nhảy xuống biển cái "đùng"!!

Sau đó thì đâm thẳng đầu vào một vật thể lạ!

Shan bị sặc nước, vội vàng ngoi đầu lên, muốn nhìn rõ thứ mình đâm phải. Ai ngờ vừa mở mắt đã thấy một thi thể nổi lềnh bềnh trước mặt mình...

Không lẽ húc chết người ta rồi????

Tính ra thì bản thân cũng là người gây họa, Shan lập tức khiêng xác người ta lên coi chết hay chưa. Thấy vẫn thở mà tát mãi người ta không tỉnh, Shan đành phải hộc tốc vác người lên vai chạy về nhà.

Cả thành Kuri hôm đó được dịp náo loạn khi mà đại tiểu thư nhà Kunosuki y phục không chỉnh tề ôm theo một nam nhân bán thân lõa thể, chạy như bay trên đường lớn!

Gia chủ nhà Kunosuki, cũng là cha của Shan, lúc đó đang cắt tỉa cây cảnh, thấy con gái nhà mình bế trai từ cổng lớn phi vào thì hoảng đến cắt trụi cả ngọn cây! Kế đó vẫn cầm cây kéo mà chạy theo con gái, ôm ngực gào lên:

- Con muốn tạo phản hả?!!! Con tưởng làm thế thì ta sẽ không ép con thành thân nữa hả???

Shan vừa ôm người đặt lên giường liền hô lớn "mời thầy y", xong mới dùng vẻ mặt tái như đít nhái nhìn phụ thân:

- Con không cố ý đâu!! Thật đấy! Con chỉ định xuống biển bắt cá tí thôi, ai mà biết lại nhảy trúng người ta đâu!!

Gia chủ đang tức hộc máu, nghe xong liền thực sự muốn phun ra mấy ngụm huyết:

- Đã nói tiểu thư đài các thì cứ ở yên một chỗ đi lại không chịu nghe!!!! Giờ hay rồi! Liên lụy đến người khác... Con!!!!

Shan biết mình sai, thế là chẳng dám ho he gì, chỉ có thể thấp thỏm cầu mong người kia không chết...

Cũng may không có gì đáng ngại, kiểm tra còn không thấy vết thương nào, chỉ là hôn mê mãi không tỉnh.

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ