Chương 30

1.7K 171 7
                                    

Không khí trở nên tĩnh lặng, dường như tất cả đều đang nín thở khi nhìn thấy diện mạo của sinh vật kia.

Quá hoàn hảo, quá kinh diễm!

Từng đường nét trên khuôn mặt ấy đều tựa như tranh vẽ, nhất là đôi mắt. Giống như nói dù chỉ vô tình chạm phải thôi thì kẻ sắt đá nhất cũng phải tim đập chân run. . .

Một vẻ đẹp khiến người ta say đắm đến mê mệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hệt như một thiên thần. . .

Ryu cũng không phải ngoại lệ!

Dù anh luôn tự cho là mình đã nhìn đến chán mắt thứ sắc đẹp không thuộc về con người của Dozen nhưng hiện tại, ngay lúc này, Ryu có cảm giác như bản thân cũng đang bị mê hoặc. Bởi vì nếu đúng là Dozen thì bây giờ cậu ta còn đẹp gấp mấy lần so với trước đây!!

- Là. . . Là cậu đúng không. . . - Ryu ngập ngừng- Dozen?

Đồng tử dị sắc liếc qua Ryu một cách thờ ơ và xa lạ, ngay cả giọng nói cũng không mang theo chút cảm xúc:

- Tên của ta đúng là Dozen. Nhưng tại sao ngươi biết? Ngươi là ai?

- Hả?! Cậu lại không nhận ra tôi ư? Tôi là Ryu mà. . . Là vì chuyện Thiên Long nhân kia sao?

Dozen không trả lời, cậu hơi lắc mình, hai chiếc xúc tu trong suốt trên đầu từ từ biến mất, đôi cánh kim cương lộng lẫy sau lưng chậm rãi gập xuống, sau đó bị che lấp bởi suối tóc bạc lấp lánh.

Sau đó, cậu khẽ đưa tay trái ra, phẩy nhẹ một cái, mà cú phẩy tay này lại dễ dàng tạo ra một chiêu Rankyaku, triệt phá hoàn toàn một chiêu tương tự đang bay đến.

Hai chiêu thức va chạm tạo nên một trận chấn động khiến ngay cả mặt đất cũng rung chuyển, đủ biết thực lực của kẻ tấn công rất mạnh.

Dozen lạnh lùng nhìn người thiếu niên mang màu tóc bạc kim loại giống mình, bàn tay đang đưa ra khẽ cử động, vô cùng chậm rãi, giống như đang đùa nghịch thứ gì đó.

Ryu biết rõ chiêu thức mà cậu ta đang dùng, một biến thể của Rankyaku, Fukashi Toushin- Lưỡi gươm vô hình! Với trình độ sử dụng lục thức bậc nhất, Dozen có thể tạo ra Rankyaku nhanh đến mức mắt thường không theo kịp từ ngón tay mình, với tốc độ đó, đòn đánh nghiễm nhiên biến thành vô hình. Cậu ta chỉ sử dụng chiêu thức này trong hai trường hợp: một là đang tức giận, hai là cực kì căm ghét đối thủ! Mấy chục năm trước chính chiêu này đã được áp dụng triệt để lên một Thiên Long nhân. . .

Vậy nên hiện tại Ryu thực sự có chút lo lắng cho kẻ đang chật vật tránh những lưỡi gươm vô hình kia, không ai khác ngoài thằng nhóc Gin, nó cũng là kẻ đã tấn công đầu tiên!

Thằng nhóc này nghĩ cái quái gì lại đi làm chuyện nguy hiểm kia chứ?!

Trong khi đó, đồng tâm trạng với Ryu là cư dân của Shine, nhưng cái khiến họ đứng ngồi không yên là: tại sao lại có đến hai ngài Dozen? Ban nãy còn một người mang mặt nạ chứ bây giờ mặt nạ đã bị cắt thành mấy mảnh, diện mạo không bị che đậy. . . Tuy một người có ngoại hình đẹp hơn nhưng vẫn giống nhau đến kì lạ. . .

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ