Chương 75

1K 89 59
                                    

Nhóm của Gin quay lại đảo Chocolate, nơi hầu hết tin tức về vụ lộn xộn trong tiệc cưới vẫn chưa được thông báo rõ ràng, vì thế Pudding rất dễ dàng lừa được người dân trên đảo để đưa cả nhóm xâm nhập vào.

Với sự giúp đỡ của tất cả đầu bếp trên đảo, Chiffon và Pudding, Sanji rất nhanh đã bắt tay vào làm chiếc bánh cưới.

Nhưng bây giờ Sanji lại có một vấn đề mới, có lẽ cũng gây khủng hoảng không kém so với cơn đói ăn của Big Mom, sau khi mà Gin cũng xung phong phụ bếp...

Đối với người bác tiếp xúc chưa lâu này, Sanji ban đầu vẫn có chút tin tưởng vào câu khẳng định vô cùng chắc nịch của Gin lúc xắn tay áo cầm cái muỗng to như cái chảo hừng hực xông vào:

- Đừng có xem thường anh mày! Đồ ăn anh nấu hơi bị ngon lành đấy. Đến ông chú già Ryu cũng phải công nhận đấy!

Ryu? Bếp trưởng của Tổng bộ Hanade Ryu? Vậy chắc ngon lành rồi!

Kết quả...

Sanji, Pudding và Chiffon, với vẻ mặt khủng bố nhìn thứ vật chất trông có vẻ mềm xốp có màu y chang bùn bị mốc (???) đang nổi lềnh phềnh trong cái xoong đựng đầy sữa to đùng của Gin, do dự một lúc liền thả một cái muỗng vào... Bằng một cách kì diệu muỗng rơi xuống liền đánh "keng" một tiếng rồi bay luôn ra ngoài!

Một màn này làm tất cả những người có kinh nghiệm nấu nướng thâm niên có mặt trong bếp đứng hình, Sanji còn tưởng bản thân hoa mắt...

Hồi lâu anh mới trừng mắt quay sang nhìn ông bác nhà mình mà gầm gừ:

- Anh xác định đây là kem????

Gin bị nhìn đến nhột, lại vẫn thản nhiên khẳng định:

- Thật! Tuy rằng không hiểu sao quấy một hồi nó lại vón cục thế này...

Nhưng mà nhìn vậy thôi chứ ăn ngon lắm!

- Ăn được cơ à?!!! Thế anh ăn đi!

Thế là dưới ánh mắt kinh hoảng tột độ của Sanji, Gin vậy mà ăn thật!!

Thứ được Gin gọi là kem ấy lại được anh vớt lên (?)rồi bẻ thành từng cục (?), rồi nhai như kẹo... Không sai, chính là nhai rôm rốp!! Ăn xong còn liếm tay một cách vô cùng tự mãn?!

Sanji càng trợn lớn mắt, bên cạnh Chiffon thậm chí còn khoa trương hơn khi đang chạy loạn tìm ra một đống thuốc, đa phần là trị tiêu chảy và táo bón...

Một loạt sinh vật sống có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực đang có mặt ở đó thấy vậy liền ngó vào xem, sau đó rụt cổ rồi vô thức nhìn nhau, cuối cùng đồng loạt lùi lại ba bước! Vô cùng quy củ, không có lấy một động tác thừa!

Còn Gin, với vẻ mặt vô tội ngơ ngác, lại còn đưa một cục kem bùn mốc cứng ngắc cho Sanji mà mời mọc:

- Có lẽ hơi cay chút với người bình thường nhưng vẫn được lắm. Ăn thử đi.

Lại còn cay... Kem mà cay...

Sanji lần đầu tiên có cảm giác bị doạ đến nín thở, vô thức đưa tay nhận lấy cục kem kia thì suýt nữa đánh rơi luôn bởi sức nặng như đá tảng của nó. Thật sự hoài nghi làm sao ban nãy nó nổi được... Anh nghĩ cũng chẳng buồn nghĩ, lập tức tóm lấy một ông đầu bếp đang đứng cách mình ba bước chân, dí thứ trên tay mình cho ông ta, súc tích nói:

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ