Đột nhiên, Dozen tựa như giật mình bừng tỉnh, hoa văn trong mắt phải đang xoay chuyển lập tức dừng lại, sắc đỏ bên mắt trái cũng biến mất. . .
Ánh mắt cậu dừng lại một chút trên đống đổ nát xung quanh mình sau đó lại chuyển đến khung cửa sổ mờ mờ đang phản chiếu chút ánh đèn yếu ớt bên ngoài.
Sau đó thở dài:
- Hình như mình đã gây khá nhiều chuyện phiền phức rồi. . .
Cậu không nhớ rõ lắm chuyện trước khi mình bất tỉnh, cơ mà chuyện bản thân xông ra đạp Usopp như có thâm thù đại hận với cậu ta thì quên không được!
Quả nhiên, rượu rất đáng sợ. . . Đến bây giờ đầu vẫn còn hơi choáng (=_=)
Không thấy nhóm Luffy, Dozen cũng chưa có ý định tìm họ, cậu muốn xin lỗi Usopp một câu trước! Đằng nào cũng đã làm một đồng đội một thời gian, vô duyên vô cớ đạp người ta gần chết mà không đi xin lỗi thì sau này còn gặp mặt gì nữa?!
Nhưng tại sao lúc đó Luffy và Usopp lại đánh nhau cơ chứ?
Với lại, sao cậu lại ở thành phố mà không phải trên Merry?
Muốn biết chắc phải hỏi Merry trước đã. Có lẽ trong lúc cậu bất tỉnh đã xảy ra chuyện gì đó!
Dozen tìm Merry thì lại rất dễ dàng! Cảm ứng của yêu tinh đối với tinh linh rất nhạy! Thế nên chẳng mất đến 5 phút cậu đã tìm được Merry, may mắn còn cả Usopp trong một xưởng đóng tàu cũ kĩ gần bãi đắm tàu, còn có thêm một tên dị hợm mặc độc một chiếc quần lót với áo sơ mi hoa hòe phanh ngực, và hai cô gái mũi nhọn cắt tóc hình vuông giống hệt nhau.
- Dozen? - Usopp kinh ngạc đến đánh rơi cả đinh lẫn búa khi thấy Dozen với đôi cánh rồng xinh đẹp bay vù vào!
Còn tên dị hợm kia thì nhảy chồm lên, vươn tay định đánh Dozen!
Đối với tạo hình của hắn, Dozen cũng chẳng mấy lạ lẫm lắm! Cyborg- Người cải tạo- Franky, cầm đầu một đám phá hoại nổi tiếng của Water Seven! Trước đây có từng thấy qua vài lần.
Dozen không nghĩ nhiều, trực tiếp vung tay đấm hắn một cú bay đập vào tường. Cơ thể đã qua cải tạo ăn một cú này không không thấy chầy xước gì nhiều, cơ mà bức tường làm bệ chắn cho Franky đã sớm nứt vỡ, đem một lượt bê tông mỏng rớt xuống rào rào!
Lúc này cậu mới chậm rãi tiến đến gần Usopp, ngập ngừng một lúc mới nói ra được mấy chữ:
- Là lỗi của tôi.
Usopp im lặng, một câu cũng không nói mà nhìn chòng chọc về phía Dozen như muốn lột phăng chiếc mặt nạ kia để nhìn biểu cảm phía sau. Cậu không nghĩ Dozen có lỗi gì cả, bởi vì tính cách của cậu ta trước nay tuy lạnh lùng nhưng không có quá nóng nảy đến vậy! Hơn nữa, giữa cậu ta và Luffy tồn tại một quá khứ nào đó mà cả băng không biết, mới khiến Luffy trân trọng cậu ta như vậy. Nếu đã là người thân của thuyền trưởng, Usopp càng không để bụng sự việc kia!
- Tôi không bận tâm chuyện đó. Cậu về đi, tôi đã rời băng rôi!
- . . .?! Vì tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...