Thánh địa Mariejois, . . .
- Ta đã nói gì hả?! Ngươi không được phép đặt chân đến đây! Kẻ phản bội!
Ngũ lão tinh nghiêm mặt nhìn kẻ đang đứng trước mặt, ánh mắt đằng đằng sát khí để rồi nhận được câu đáp trả vô cùng khinh thường:
- Tôi không quan tâm các ông gọi tôi là gì! Mấy lão già chết dẫm này!!
Người bị họ gọi là kẻ phản bội chính là Ryu! Từ sau khi Ryu từ chối mệnh lệnh giám sát Dozen và đến Marineford, anh đã không được phép đặt chân lên Thánh địa này nữa. Ngũ lão tinh đã ra lệnh như vậy. Tuy rằng đã được Dozen cải tử hoàn đồng thành bộ dạng lúc trẻ sau khi hồi sinh nhưng không hiểu bằng cách nào mà Ngũ lão tinh hoàn toàn không có tí niềm tin vào cái mác "con trai của Hanade Ryu" dù rằng không phủ nhận được việc Ryu đã chết! Đám người đó khẳng định tất cả là nhờ Dozen, vì thế càng đề phòng, mức độ thù ghét cứ vậy chỉ có tăng không giảm!!
Để đến được đây, Ryu không cách nào khác ngoài trái lệnh, cố tình xông vào và bị nguyên một đội ngũ hải quân gô cổ lên đây.
- Tôi chỉ nghĩ cần cảnh báo các người!- Ryu gằn giọng trong khi thoát khỏi hai CP0 đang giữ chặt mình.
Lão râu dài lập tức đứng bật dậy:
- Ngươi nghĩ ngươi đang dùng giọng điệu gì hả?! Ngươi nghĩ bọn ta sẽ nghe lời của một tên phản bội ư?
- Shh!!- Ryu day trán- Tôi không muốn mất bình tĩnh bây giờ!!! Ngay lúc này tôi muốn đá bay mấy người lắm rồi!! Các ông. . . làm việc kiểu quái gì thế hả?
- Ngươi đang. . .
- TÔI ĐANG NÓI!!!!- Ryu phẫn nộ đấm mạnh lên tường- SAO CÁC NGƯƠI LẠI ĐỂ CẬU ẤY ĐI NHƯ VẬY??? KHÔNG PHẢI TÔI ĐÃ NÓI PHẢI GIỮ CẬU ẤY Ở LẠI MARINEFORD SAO????
Bức tường trong nháy mắt liền hoàn toàn sập xuống, cả trụ sở vì một đấm này mà rung chuyển dữ dội tưởng như sẽ sụp đổ.
Hai CP0 định tiến lên ngăn cản nhưng lại dễ dàng bị Ryu chặn đứng, còn bị một chiêu Shigan đánh gục.
Lão đầu trọc trầm mặc nhìn gần phân nửa căn phòng đã bị phá hủy, lại nhìn sang người thanh niên đang cố kìm nén cơn tức giận kia, hồi lâu sau mới lên tiếng:
- Đã xảy ra chuyện gì?
- Ông hỏi "Đã xảy ra chuyện gì"?- Ryu nghiến răng- Chết tiệt!! Thuộc hạ của ông quá vô dụng!!
- . . .
- Chuyện gì mà ồn ào quá vậy?
Một giọng nói đột ngột xen ngang vào khiến Ngũ lão tinh có chút lúng túng, cả năm người vội vã đứng dậy hướng đến chủ nhân của nó mà cúi đầu:
- Thưa ngài. . .
Gã khoát tay rồi tiến đến ngồi xuống phần ghế đối diện với Ryu:
- Xem ai đến đây?- Gã nheo mắt cười nhăn nhở- Không phải là bếp trưởng nổi tiếng của Marineford sao? Cơn gió nào đưa ngươi đến đây vậy? Không phải muốn mình có một phần mộ lí tưởng chứ?
Ryu cúi đầu nhẫn nhịn đáp lại:
- Đương nhiên tôi không đến đây chỉ để chết thưa ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu vật của thế giới One Piece
AventuraBạn nghĩ thế nào nếu một ngày, một người mang năng lực siêu nhiên dịch chuyển đến thế giới One Piece, bắt đầu thay đổi vận mệnh của thế giới này và trở thành con cưng của tất cả những nhân vật có tiếng tăm trong đó? Tác phẩm đầu tay của mình, mọi n...