Ngoại truyện: Phu nhân Vua hải tặc tương lai: Portgas D. Rouge

4.2K 368 11
                                    

Ryu lên chức được bao nhiêu ngày thì bấy nhiêu ngày Dozen bỏ tổng bộ đi rông dài khiến hàng đống công việc đổ dồn lên đầu anh, Ryu vì thế mà sắp phát điên lên. Theo thông lệ thì cơn giận kinh khủng đó trút hết lên đầu đám hải quân làm việc chung với Ryu! Bởi thế mà Marineford suốt mấy ngày nay bị bao phủ bởi tầng tầng oán khí đen sì của hàng tá hải quân bất đắc dĩ phải ở cạnh Ryu!!!

Còn Dozen hiện tại đang thản nhiên ăn uống ngủ nghỉ trên thuyền của băng Roger!

- Gì? Râu Trắng có vợ rồi á?

Roger nói với vẻ tràn đầy kinh ngạc, rõ ràng không mấy tin tưởng tin tức này.

Dozen chun mũi, bày ra bộ dạng ngồi lê đôi mách thường thấy của đám hải quân ở Marineford, hách dịch nói:

- Tôi mới gặp cậu ta cách đây có mấy ngày, chính miệng cậu ta nói cho tôi mà!

- Chậc chậc, không ngờ lão già ấy mà cũng hấp dẫn được phụ nữ.

- Xì! - Dozen bĩu môi- Người ta đường đường là hải tặc nắm trong tay cả đống đồng minh hùng mạnh ở khắp mọi vùng biển, mặt mũi sáng sủa, tướng tá hơn người, đâu có giống tên ở dơ lôi thôi như cậu đâu?! Cậu á!? Đến lúc nào mới có gái theo?

- Ai bảo không có? - Roger trợn mắt- Tôi cũng có vợ rồi!

Dozen nhìn ông bằng nửa con mắt, ngáp ngắn ngáp dài mấy cái rồi mới phẩy phẩy tay:

- Truyện cười vui ghê!

- Này, tôi nói thật mà!!! Cô ấy tên là Rouge. Ở biển Nam có một hòn đảo tên là Baterilla, cô ấy sống ở đó!

- Biển Nam? Khá xa đó ~~~ - Dozen nghi ngờ

- Cô ấy vô cùng xinh đẹp, là người con gái đẹp nhất mà tôi từng thấy! Cậu không thể tưởng tượng mái tóc màu vàng hung đỏ tựa như những gợn sóng ấy tuyệt vời đến mức nào đâu. Xung quanh nhà cô ấy tràn ngập những thảm hoa rực rỡ xinh đẹp, cô ấy luôn cài một trong số chúng lên tóc mình mỗi ngày. . .

Trong khi Roger còn đang huyên thuyên mơ mộng thì Dozen đã trực tiếp ném ông xuống con thuyền nhỏ đang neo gần mạn thuyền, nói một câu "Sẽ sớm quay lại!" với băng Roger rồi phóng vù đi.

- Cậu định đưa Roger đi đâu? - Rayleigh vội vàng hét lên.

- Gặp vợ của hắn!

Tiếng trả lời từ xa của Dozen vọng tới, ong ong trong tai từng thành viên trong băng khiến cả đám ngây người.

- Giờ chúng ta làm gì? - Ai đó lên tiếng hỏi.

- Còn làm gì nữa?! - Rayleigh đỡ trán- Đuổi theo, đến biển Nam!

- Hả????

Coi như đang đùa đi?! Từ biển Bắc đến biển Nam cũng không phải ngày một ngày hai mà đến được đâu nha!! Dù với con thuyền này thì ít nhất cũng phải mất đến vài tháng!

- Sao chúng ta đến được đó chứ?

- Hai người kia đến được thì chúng ta cũng đến được!!! - Vị thuyền phó nào đó khẳng định chắc nịch.

Đám thuyền viên ôm đầu ca thán: Gì chứ? Có con mắt nào của ông nhìn tên nhóc kia giống người bình thường giống bọn này?! Với cái tốc độ kinh hoàng của hắn không đến một ngày đã đến nơi không biết chừng!!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ