Chương 81

345 23 15
                                    

Sau trận chiến, người ít bị thương nhất, và khỏe nhất là Sanji, cả đám còn lại thì bị quấn băng như xác ướp, xong lăn ra ngủ hết lượt!

Dozen thì trở về tử địa trị thương cho Rira xong mới đi tìm đồng đội. Vốn là không muốn tới Hoa Đô nhưng vì cả băng ở đây hết nên cũng không còn cách nào khác.

Thằng con trai Eiri đã mò đến đây từ trước cậu, dùng đầu gối cũng biết nó muốn làm gì! Nó quan tâm bố còn hơn chị gái đang ốm yếu của nó nữa!

Eiri ở với đám samurai đó thi quen rồi, trong khi Dozen ngày đầu đến đã bị mấy tên gia thần nhà Kozuki nhận ra rồi làm ầm ĩ hết cả lên, tí nữa là kéo cả nước đi làm buổi tế thần!

Vậy nên Sanji đành phải đội cho Dozen một bộ tóc giả bông xù xanh rờn, thêm một cái mặt nạ tengu đỏ sẫm che nửa mặt trên. Trang bị xong mới xách cổ cậu ra ngoài.

- Đi đâu? - Dozen ngơ ngác.

- Kiếm gì đó bồi bổ cho cậu! - Sanji cười nhếch mép - Hai năm không gặp nhìn y như con cá khô!

Nếu được thì Sanji thật sự muốn nói ra nỗi lòng của mình, rằng: Tôi không hầu được khẩu vị của thằng con của cậu! Tôi cần cậu để xoa dịu sự tổn thương của người đầu bếp này. Cậu liệu hồn mà biểu hiện cho tốt vào!

- ... Ờm... - Dozen hoàn toàn không phản đối - Thế tôi có thẻ.

- Cậu nghĩ ở Wano có chỗ cho cậu quẹt thẻ cơ à!?

- ... Cái thẻ này bằng vàng ấy, đổi được!

- Thế trong thẻ có bao nhiêu?

- Đâu tầm gần tỷ.

- ... Đùa hay thật thế?

- Thật.

Tiền của Dark cơ mà! Cô ta đổi thành vàng bạc châu báu rồi tác phẩm nghệ thuật quý hiếm gì đó, nhét tràn cả mấy kho không hết, xong còn làm không biết bao nhiêu cái thẻ như thế này! Chả biết buôn lậu kiểu gì mà lắm tiền thế không biết...

- Đừng để Nami tia được, không là bị lấy sạch sẽ đấy!

Sanji chân thành nói rồi lôi ra một túi đầy tiền xu vàng, mặt hếch lên:

- Thẻ để chừng nào rời khỏi Wano rồi dùng. Tiền tôi "mượn" chỗ lão Kin'emon, bao cậu ăn.

Dozen bật ngón tay cái "chóc".

Wano tuy rằng vẫn đang trong quá trình hồi phục, nhưng vì thoát khỏi Orochi và Kaido nên đã sôi động liên tục suốt mấy ngày! Vì không nằm trong khu vực chiến trường nên Hoa Đô lại càng náo nhiệt, không khí vui vẻ lẫn mùi đồ ăn lượn lờ khắp nơi!

Chờ đến khi tất cả thành viên của băng Mũ Rơm tỉnh lại thì Wano sẽ tổ chức đại tiệc! Lúc đó sẽ còn hơn thế này nhiều!

Nhưng cho dù lộng lẫy bao nhiêu thì Dozen cũng hoàn toàn không có ý định ngắm nghía gì, nếu được cậu còn chẳng muốn đặt chân đến nơi này! Nhưng vì đồ ăn, và Sanji cứ hầm hầm bên cạnh...

Đi qua nửa con phố, túi tiền mập ú đã hết veo! Dozen thể hiện tinh thần ăn uống vượt cả mong đợi của Sanji, nhưng mà cái thân cậu ta đến bụng cũng chả thấy phình thêm 1mm nào!

Báu vật của thế giới  One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ