Napamulat si Denise nang makaramdam siya ng matinding sakit na tumama sa kaniyang sikmura, sabay ubo at suka ng dugo.
"Arckk! Ugh!" She grunted as the pain scratched her insides. Hindi iyon natapos agad dahil sunod-sunod na umatake ang sakit sa kaniyang tiyan. Para siyang sinuntok ng paulit-ulit. Pakiramdam niya ay pati laman-loob niya ay maisusuka na niya.
"Mabuti naman at gising ka na, impostora." Wika ng isang boses na kumakailan lang niya narinig. It was mocking her as if she's that most disgusted woman in humanity.
Nakaupo siya sa isang silya, nakagapos ang mga kamay sa likuran habang ang mga paa ay nakagapos rin sa paanan ng silya. May nag-iisang ilaw din na nakatunghay sa ibabaw niya, sa mismong gitna ng silid.
"You sleep too well, you know?" At humalakhak ang lalake.
Napamulat si Denise at kaagad na pinamimilugan ng mata dahil sa nagkakarera na kaba. "S-Sino kayo?!"
To the person, her voice is very much annoying and it hurts to the ears. "What a loud girl..."
"W-Who are you?! Where am I?! Bakit ako nandito?!" Sagad sa lalamunan na sigaw ni Denise habang sinusubokan na kumalas sa pagkakatali. Mas lalo siyang natakot nang makitang siya lang mag-isa kasama ang lalaking kaharap niya na mukha ring naiirita sa kaniya. But because she's Denise, wala siyang pakealam sa magihing impression nito.
"Kalagan niyo ko! Untie me! Ahh!"
Sa inis ng lalake ay hindi na nito napigilan na pagbuhatan ng kamay si Denise, pakiramdam ni Denise ay ka-muntikan ng mabungo ang kaniyang pangharap na ngipin. Pati leeg niya ay pakiramdam niya rin nahihiwalay sa kaniyang leeg.
"Shut up, bitch!" Nagtatagis na anggil ng lalake. Naglagda ang hugis ng kamay ng lalake sa maputing mukha ni Denise sa kopyang mukha ni Mia.
Naluha at naiiyak si Denise sa kaniyang natamo, nakaawang ang kaniyang bibig, namimilog ang mga mata, naroon ang gulat at ang panginginig ng kaniyang katawan ay hindi maipagkakaila at maitatago.
"You're so annoying, do you know that huh?" Sa isang iglap lang ay hawak ng lalake ang kaniyang panga, sa mariin at mapanakit na paraan.
*Sob* *sob*
Umiyak siya na para bang aso na nabahagan ng buntot. "W-what do you want?" With stuttering voice, she asked.
Ngumisi ang lalaki. "You want to know?"
She nodded.
"Are you sure that you want to know?" Makalokong tanong pa ng lalaki at hinawi ang nagulong buhok malapit sa noo ni Denise. She shivered.
"I-I want to know" nauutal niyang sagot.
He grinned and trace his pointed finger with long nails to her fair skin. "Wrecking your pvssy and drilling my rod to your womb would be nice--"
Pero hindi pa nga natapos sa pagsasalita ang lalake ay umagaw ng atensyon ang pagbukas ng pintuan. "Cut your jerky motives, Eliazer."
Napalingon ang lalakeng may hawak kay Denise at awtomatiko siya nitong binitawan at yumukod sa matandang lalake na kakapasok lang. The old man grace the cold vicinity with power and dangerous air. Presensya pa lang nito ay napapalunok na si Denise at nakakaramdam ng kakaibang kaba.
"My Lord." Masugid na tinig ng lalake na nagngangalang Eliazer.
Ipinalatak ng matanda ang kaniyang sungkod sa sahig, nagmimistulang tunog heels ng sandal sa bawat hakbang ang nagawang ingay ng tungkod. Denise can't even take her eyes away from the old man, at himala na tumahimik rin siya.
YOU ARE READING
WIFE CORPORATION: MIA KASSIDY BORROMEO
RomantizmHIRE A WIFE BUT DON'T FALL IN LOVE! Ang isang tambay na kagaya ni Kassidy ay walang matino na pinag-aralan. Nakatira sila sa isang skwater kasama ang nanay niya na sugarol. Kadalasan ay nasa kalsada siya at nakikilaro sa mga ka-tambay niya na naging...